Bổ sung nhân sự, Bayern Munich lại chơi chiêu cực độc

16:12 Thứ tư 02/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich sớm có động thái muốn bổ sung sức mạnh đội hình.

 

Video Zakaria tại Gladbach

Bayern Munich là đội bóng mạnh nhất nước Đức. Bên cạnh việc sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ cầu thủ, Die Roten còn nâng cấp đội hình bằng cách rút ruột những câu lạc bộ khác. Qua mỗi mùa giải, sau khi các đội bóng tại Đức trình làng ngôi sao, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ tiếp cận.

Trong quá khứ, Borussia Dortmund hay Schalke 04 là 2 tập thể hiểu rõ phong cách chuyển nhượng theo cách này của Bayern nhất. Và ngay thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga sớm lên kế hoạch rút ruột của Borussia Monchengladbach.

Nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ, Bayern đang muốn sở hữu 2 cái tên ở sân Borussia Park vào mùa hè 2021. Theo đó, Denis Zakaria và Florian Neuhaus chính là bộ đôi lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Allianz Arena.

Bayern want Zakaria - Neuhaus - Bóng Đá

 Bayern muốn cướp người của Gladbach. 

Được biết, Zakaria lẫn Neuhaus đều giữ vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Marco Rose. Chính vì thế nên Gladbach sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu mất người vào tay Bayern. Gladbach hiểu rõ điều đó nên họ nhanh chóng nghĩ đến phương án gia hạn hợp đồng với Zakaria trước sự dòm ngó của Die Roten.

Tuy nhiên, trong trường hợp quá trình thương thảo diễn ra không suôn sẽ, tiền vệ người Thụy Sỹ nhiều khả năng được cho phép ra đi với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Đó là số tiền nằm trong khả năng chi trả của Bayern. 

Lữ Phong | 15:14 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục