Bổ sung lực lượng, Liverpool chi 70 triệu mang "Coutinho 2.0" về Anfield

18:18 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vùng Merseyside đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, Liverpool đang trên đường trở thành CLB bất trị tại Premier League, hiện tại họ đang chễm chệ ở ngôi đầu ở giải quốc nội với khoảng cách lên đến 13 điểm so với đội xếp thứ hai, Manchester City.

Để đưa The Kop trở lại với vị thế của một ông lớn ở đấu trường châu Âu, ngoài việc điều chỉnh chiến thuật một cách hợp lý, Klopp còn dựa trên một đội hình rất giàu chiều sâu. Khi phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc, chiến lược gia người Đức luôn biết cách xoay tua các ngôi sao của mình sao cho hợp lý nhất.

Vì vậy, để tiếp nối thành công, Klopp muốn tiếp tục lên kế hoạch bổ sung thêm những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo nguồn tin từ tờ Eldesmarque, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund đang đặc biệt để ý đến ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Isco.

Liverpool interested in Isco - Bóng Đá

 Isco đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Sau khoảng thời gian đánh mất phong độ, trong những tuần gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đang dần hồi sinh dưới bàn tay HLV Zinedine Zidane. Với phong cách thi đấu có phần nghệ sĩ, Klopp cho rằng việc chiêu mộ thành công Isco sẽ tạo nên một Philippe Coutinho thứ hai tại Anfield.

Được biết, vào tuần vừa rồi, đại diện đến từ xứ sở sương mù đã gửi lời đề nghị trị giá 56 triệu euro để thuyết phục phía Real nhả người và nhanh chóng bị Los Blancos từ chối, bởi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn thu về ít nhất 70 triệu cho thương vụ này, nhằm tái đầu tư vào việc đàm phán chiêu mộ Fabian Ruiz.

Video Klopp phát biểu trước trận gặp Wolves:

Trường Sơn | 17:20 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục