Bổ sung hỏa lực, 'Ong bắp cày' theo dõi ''trọng pháo'' Championship

20:28 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnWatford đang tích cực tìm kiếm những tân binh chất lượng cho kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Khởi đầu mùa giải nghèo nàn của Watford đã bộc lộ vấn đề của họ ở cả 2 đầu sân. Trong khi hàng phòng ngự thực sự là một thảm họa, tuyến đầu của Ong bắp cày cũng khó có thể nói là đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bổ sung nhân sự vào tháng 1 tới sẽ là yêu cầu bắt buộc đối với HLV Quique Sanchez Flores.

Mới nhất, trung vệ 22 tuổi đang khoác áo Brescia, Andrea Cistana đã là cái tên được nhà cầm quân người Tây Ban Nha ‘’chấm’’ cho công cuộc gia cố hàng thủ. Còn ở đầu kia sân, theo hãng truyền thông Ý Calciomercato, Watford đang theo dõi tiền đạo Karlan Grant của Huddersfield Town.

WATFORD HOLD INTEREST IN 5-GOAL ATTACKER (Karlan  Grant) - Bóng Đá

Chân sút Karlan Grant là mục tiêu chuyển nhượng của Watford.

Cầu thủ 22 tuổi này cập bến sân John Smith từ Charlton Athletic vào tháng 01/2019 và từ đó đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với The Terriers. Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Huddersfield mùa này, thể hiện phong độ cá nhân ấn tượng dù đội bóng của HLV Daniel Cowley đang chìm dưới đáy bảng xếp hạng Championship. Trước khi chuyển đến Huddersfield, Grant cũng là cầu thủ ghi bàn thường xuyên cho Charlton, với thống kê 14 lần lập công ở nửa đầu mùa giải 2018/19.

Hiện tại, Watford được cho là đang chuẩn bị để đưa ra lời đề nghị hỏi mua vào tháng 01/2020. Tuy nhiên, Karlan Grant còn đến 3 năm trong hợp đồng hiện tại, và Huddersfield rõ ràng không có lý do nào để ‘’nhả người’’. Ngay cả khi đại diện của Premier League bỏ ra một số tiền rất lớn - viễn cảnh có xác suất xảy ra rất thấp, Daniel Cowley cũng sẽ làm mọi cách để giữ lại cây săn bàn số 1 của mình để nuôi hy vọng trong cuộc đua chạy trốn suất xuống hạng ở Championship.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Manchester City trên sân vận động Goodison Park:

Ngọc Bách | 11:05 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục