Bỏ "siêu hợp đồng" 111 triệu, Barca đón sát thủ ghi 29 bàn/34 trận

19:52 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnMột thương vụ đang gây sốt giới truyền thông Tây Ban Nha và Châu Âu.

Thời gian qua, tình hình nội bộ của Barcelona rất được giới truyền thông quan tâm. Đội bóng xứ Catalan liên tiếp đón nhận những điều bất ổn và nội bộ lại rối ren. Hết chuyện này đến chuyện khác, các Cules thật khó để hiểu được vì sao đội bóng yêu thích lại sóng gió đến như vậy, kể từ khi HLV Quique Setien được bổ nhiệm lên ghế nóng thay Ernesto Valverde.

Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, Barcelona vẫn phải sớm ổn định để quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Nhiệm vụ của HLV Setien cùng thượng tầng Barca là thực hiện triệt để công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình nhằm xây dựng nên một Blaugrana giàu tính chiến đấu.

Trong bối cảnh đó, rất nhiều nguồn tin cho biết, Barca đang theo đuổi Lautaro Martinez, chân sút thi đấu rất toả sáng trong màu áo Inter Milan thời gian qua. Đây là thương vụ mà nếu muốn thành công, BLĐ Blaugrana phải chi mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 111 triệu euro.

Tuy nhiên, theo El Desmarque, Barca có thể chuyển hướng sang chiêu mộ Mauro Icardi, nếu thuyết phục Inter bán Lautaro thất bại. Mauro Icardi không còn tương lai ở sân San Siro và hiện đang thi đấu cho Paris Saint-Germain dưới bản hợp đồng cho mượn.

Barcelona Could Move For Inter’s Icardi If PSG Don’t Redeem Him & They Can’t Achieve Deal For Lautaro Martinez - Bóng Đá

Barca có thể chiêu mộ Mauro Icardi thay vì Lautaro Martinez.

Trong trường hợp PSG không mua đứt Icardi, đây là cơ hội rất tốt để Barca có thể chiêu mộ chân sút người Argentina ngay mùa hè 2020.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 18:54 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục