Bồ sexy của Sinclair muốn được làm mẹ

09:39 Thứ tư 08/05/2013

Người đẹp Helen Flanagan thổ lộ cô muốn có con với ngôi sao Man City trước khi kết hôn.

Cách đây không lâu, giới truyền thông Anh rộ lên thông tin tiền vệ Scott Sinclair và cô bạn gái Helen Flanagan chia tay nhau sau 4 năm hẹn hò. Tuy nhiên, ngay sau đó Helen đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Nữ diễn viên 22 tuổi thừa nhận chuyện tình cảm giữa cô và Sinclair có lúc thăng, lúc trầm nhưng đó chỉ là chuyện thường gặp như biết bao cặp yêu nhau khác. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Helen tiết lộ những sự khác biệt giữa cô và Sinclair.

Chuyện Helen Flanagan và Scott Sinclair chia tay chỉ là tin đồn. Ảnh: XP.

"Thú thật là tất khó để có thể lôi anh ấy ra khỏi chiếc laptop. Anh ấy luôn dán mắt vào màn hình máy tính. Chúng tôi rất khác nhau. Mọi người thường nói hiếm khi thấy chúng tôi đi bên nhau nhưng tôi không thể kéo anh ấy ra khỏi chiếc ghế của mình sau giờ tập luyện. Những lúc tôi cố gắng thuyết phục anh ấy ra ngoài với tôi, anh ấy thường nói 'Không, anh mệt'. Anh ấy có cái đầu rất lạnh lùng còn tôi thì lại không như vậy. Tuy nhiên, đôi khi chúng tôi cũng rất hợp tính nhau, cũng như mọi cặp yêu nhau khác", Helen chia sẻ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Helen cho biết cô và Sinclair chưa có ý định kết hôn nhưng người đẹp này lại đang rất muốn có con. "Tôi không nghĩ mình đã sẵn sàng kết hôn nhưng tôi luôn muốn có con. Kể từ khi 18 tuổi, tôi đã có mong muốn này rồi. Tôi rất yêu trẻ con và muốn được làm mẹ trước khi làm đám cưới. Tôi nghĩ việc làm mẹ thật tuyệt vời, tôi rất thích điều đó", bạn gái Sinclair thổ lộ.

Helen Flanagan vừa được tạp chí FHM bầu chọn là 'Người phụ nữ gợi tình nhất Vương quốc Anh'. Ảnh: FHM.

Tuần trước Helen Flanagan vượt qua rất nhiều ứng viên nặng ký để giành danh hiệu "Người phụ nữ gợi tình nhất Vương quốc Anh" do tạp chí FHM bầu chọn.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục