Bộ sậu 'trong mơ' gồm toàn những huyền thoại của Man Utd sẽ thế nào?

16:47 Thứ tư 03/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnEd Woodward đang lên kế hoạch mời những người cũ trở lại để đảm nhận các vai trò chủ chốt của M.U ở mùa giải 2019/20.

Ole Gunnar Solskjaer - Michael Carrick (Đội một)

Các CĐV đã rất phấn khích khi Quỷ đỏ mời trở lại tiền đạo từng làm cầu trường sân Old Trafford nổ tung không ít lần. Dù không giúp M.U tham dự Champions League, cựu thuyền trưởng Molde vẫn chiếm trọn tình cảm của fan hâm mộ Manchester United. Bên cạnh đó, "Solsa" đang thực hiện kế hoạch trẻ hóa và hứa hẹn sẽ đưa CLB trở lại thời kỳ hưng thịnh giống như Sir Alex Ferguson từng làm.

Trong khi đó, không thể không nhắc đến Michael Carrick sau những gì cựu tiền vệ người Anh đã làm được. Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, anh đã không ra đi mà quyết định ở lại để trở thành trợ lý đắc lực cho người đàn anh. Thậm chí, cựu sao Tottenham Hotspur không ít lần thay thế Solskjaer làm nhiệm vụ chỉ đạo cho các cầu thủ.

Bộ sậu 'trong mơ' gồm toàn những huyền thoại của Man Utd sẽ thế nào? - Bóng Đá

 Carrick luôn có sự hỗ trợ kịp thời cho người đồng nghiệp.

Với đời tư trong sạch, tác phong chuyên nghiệp và bản lĩnh của mình, "Carras" sẽ là cầu nối quan trọng giữa ban huấn luyện và các cầu thủ. Trong quá khứ, Andreas Pereira từng tiết lộ chính Michael Carrick là người tư vấn cho anh thi đấu ở vị trí lùi sâu nơi hàng tiền vệ.

Nicky Butt - Nemanja Vidic (Đội trẻ)

Nicky Butt đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc học viện của Quỷ đỏ. Thế nhưng sau một mùa giải không mấy thành công, Manchester United đã thẳng tay "thảm sát" khi chia tay hàng loạt cái tên, trong đó có James Wilson và Callum Gribbin. Chưa dừng lại ở đó, HLV đội U23 đó là Ricky Sbragia cũng bị sa thải ngay sau đó.

Bộ sậu 'trong mơ' gồm toàn những huyền thoại của Man Utd sẽ thế nào? - Bóng Đá

 "Vida" vẫn chưa ra quyết định trở lại Old Trafford.

Cái tên được nhắm đến thay thế không ai khác là Nemanja Vdic. Bạn thân của cựu trung vệ người Serbia mới đây có những chia sẻ đầy thú vị trên Elta TV. Theo đó, Nenad Lalatovic thừa nhận "Vida" đã được đề nghị trở lại dẫn dắt đội trẻ của M.U. Nếu điều này trở thành sự thật, hẳn nhiều người yêu mến United sẽ cảm thấy phấn khích.

Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, "lá chắn thép" 37 tuổi là một biểu tượng về lòng trung thành, tinh thần chiến đấu trên sân cỏ. Với tính cách có phần cứng rắn và máu lửa của mình, Vidic sẽ rất hợp với công việc đào tạo những sao mai.

Darren Fletcher - Rio Ferdinand (Ban lãnh đạo)

Ed Woodward đã có kế hoạch đầy táo bạo khi thành lập "Ủy ban chuyển nhượng". Nhiệm vụ rất rõ ràng khi sẽ phối hợp với Giám đốc thể thao để mang về những tân binh sáng giá. Cái tên được tin tưởng cho vị trí này nhiều khả năng sẽ là Darren Fletcher. Thế nhưng, cũng không loại trừ trường hợp anh sẽ được giao một nhiệm vụ công tác ở trung tâm Carrington.

Bộ sậu 'trong mơ' gồm toàn những huyền thoại của Man Utd sẽ thế nào? - Bóng Đá

 Fletcher và Ferdinand sẽ lại đập tay, nhưng là trên thương trường?

Trong khi đó, Rio Ferdinand đã được liên hệ để đảm nhận vai trò Giám đốc thể thao. Đây là động thái đầy bất ngờ của thượng tầng Quỷ đỏ. Hồi đầu mùa Hè 2019, Edwin Van Der Sar từng là ứng cử viên sáng giá nhất nhưng thủ môn huyền thoại người Hà Lan quyết định ở lại Ajax Amsterdam.

Giang Nam | 14:55 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục