Bồ sao Newcastle khoe ngực tròn đầy

12:58 Thứ bảy 30/03/2013

Bạn gái của hậu vệ Danny Simpson - nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh Tulisa Contostavlos - diện chiếc áo cổ thuyền trễ nải, tự tin khoe cặp tuyết lê căng tròn.

Mới đây, nàng Wags xinh đẹp Tulisa thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện vô cùng quyến rũ tại Las Vegas. Cô nàng khéo léo khoe đôi gò bồng đảo rực lửa của mình trong chiếc áo cổ thuyền rộng thênh thang. Dù phủ nhận việc tăng cân trong thời gian qua nhưng cô bồ của Danny phải nhờ tới sự trợ giúp của chiếc váy kẻ sọc dọc đen trắng để trông gọn gàng hơn.
Thời gian này, Top 10 nàng Wags nóng bỏng nhất hành tinh nói không với những bộ váy bó sát. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với phong cánh bụi bặm, trẻ trung và thoải mái.
Tulisa hẹn hò với chàng hậu vệ Danny Simpson của Newcastle từ tháng 11/2012. Mới đây, cô nàng bị đồn thổi "bắt cá hai tay" khi lén lút ôm trai lạ trên phố. Tuy nhiên, Tulisa một mực khẳng định đó là cái ôm bạn bè và cô một lòng một dạ yêu Danny.
Trông nữ ca sĩ năng động và trẻ trung hơn hẳn với style áo phông - quần short.
Cô nàng kết hợp quần short với giày cao gót lênh khênh khoe đôi chân dài thon thả, săn chắc.
Sinh năm 1988 nhưng Tulisa gặt hái được thành công trên rất nhiều lĩnh vực. Cô là ca sĩ, diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng ở Anh. Năm 2012, tạp chí dành cho đàn ông FHM bình chọn Tulisa là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.
Tulisa từng có một quá khứ thác loạn khi quan hệ lần đầu tiên năm 14 tuổi. Nàng Wags xinh đẹp khẳng định cô có thể đếm được bao nhiêu người đàn ông từng lên giường với mình, chủ yếu là trong khoảng thời gian từ năm 14 đến 17 tuổi.
Tuy nhiên, việc tham gia vào ban nhạc N-Dubz là bước ngoặt giúp Tulisa làm lại cuộc đời. Hiện tại, cô bồ nóng bỏng của Danny Simpson đang rất thành công trong vai trò giám khảo của The X-Factor và chuẩn bị tấn công sang thị trường Mỹ.
Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục