Bỏ rơi Man Utd, Ibrahmovic "thả thính" với...

16:18 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic tiếp tục có những động thái đánh tiếng tìm cho mình một bến đỗ mới.

Sau khi quyết định để cặp đôi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan trong mùa hè vừa qua, Man Utd đã không mang về Old Trafford thêm một tiền đạo nào để thay thế. Giờ đây, quyết định đó đang khiến HLV Solskjaer phải vô cùng khổ sở.

Chấn thương của Martial, sự sa sút của Rashford,... đã khiến Quỷ Đỏ phải trải qua những ngày tháng thi đấu đầy vất vả với sự thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng cho vị trí trung phong.

Để giải quyết vấn đề này, truyền thông tại Anh từng đề cập đến việc Man Utd và Ibra sẽ tái hợp, khi tiền đạo người Thụy Điển cũng từng tuyến bố sẵn sàng trở lại Quỷ Đỏ nếu đội bóng này cần.

Bỏ rơi Man Utd, Ibrahmovic

 Ibrahimovic có khả năng sẽ chuyển sang Italia thi đấu.

Nhưng sau một thời gian không thấy hồi âm của Man Utd, theo Quotidiano.net, ngôi sao đang thi đấu trong màu áo LA Galaxy tại MLS cũng đã hướng sự quan tâm của mình với một đội bóng.

Cụ thể nguồn tin này cho biết, Ibrahimovic đã đánh tiếng với Inter về việc chuyển tới đầu quân cho đội bóng này vào tháng Giêng. Trong quá khứ, Ibra cũng đã từng trải qua khoảng thời gian 3 năm cống hiến trong màu áo Nerazzurri từ 2006 đến 2009.

Hiện Inter cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo, khi Alexis Sanchez vừa dính chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất là đến hết năm 2019.

Video tài năng của Ibrahimovic

Kỳ Anh | 15:35 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục