Bỏ ra hơn 23 tỷ, CLB TP.HCM sắp có được chữ ký của Lee Nguyễn?

18:24 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM đã chấp nhận bỏ ra mức phí 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) để chiêu mộ Lee Nguyễn từ Inter Miami.

Trong những ngày qua, thương vụ CLB TP.HCM chiêu mộ Lee Nguyễn thu hút nhiều sự chú ý của NHM Việt Nam. Tiền vệ Việt kiều đã từng có thời gian thi đấu và chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại V-League (2009-2010) chính vì thế, sức hút của Lee là rất đáng kể.

Bỏ ra hơn 23 tỷ, CLB TP.HCM sắp có được chữ ký của Lee Nguyễn - Bóng Đá

CLB TP.HCM dốc hầu bao để chiêu mộ Lee Nguyễn.

Chia sẻ về diễn biến mới nhất của thương vụ này, một lãnh đạo của CLB TP.HCM phát biểu trên Zing: "Chúng tôi đã đồng ý trả 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho Lee Nguyễn. Đây cũng là mức phí mà cầu thủ này yêu cầu để có thể gia nhập CLB TPHCM. Hiện tại, chúng tôi chờ Lee Nguyễn làm việc với CLB chủ quản Inter Miami để chính thức có được chữ ký cầu thủ này..

Chúng tôi hy vọng Lee Nguyễn sẽ sớm chốt xong mọi thứ với đội bóng chủ quản. CLB TPHCM thực sự rất cần có một tiền vệ đẳng cấp như Lee Nguyễn để thực hiện những tham vọng ở mùa bóng 2020."

Như vậy, CLB TP.HCM đang cho thấy được quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Việt kiều để kịp đăng ký cho giai đoạn lượt đi V-League 2020. Ngoài khoản tiền chuyển nhượng, đội đồng chủ sân Thống Nhất còn chi trả mức lương hơn 10 tỷ/mùa cho cựu cầu thủ HAGL.

Trong một diễn biến khác, Á quân V-League 2019 vừa đạt thoả thuận chuyển nhượng với cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc Seo Yong-duk.

Đăng Huy | 17:54 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục