Bỏ Quỷ đỏ, em họ Nani tính chuồn sang Barca

00:20 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mirror, Angel Gomes, tiền đạo 17 tuổi của đội trẻ Man United đang tính rời Old Trafford để sang Barcelona.

Angel Gomes là một trong những cái tên chơi nổi bật trong màu áo đội trẻ Man Utd ở mùa giải trước. Chính vì lẽ đó, tuyển thủ từng giữ băng thủ quân U16 và U17 Anh này đã phía Man Utd tính toán tới chuyện ký hợp đồng chuyên nghiệp. Đích thân HLV Mourinho cũng để mắt tới Angel Gomes và nhắc nhở BLĐ đội bóng sớm "trói" tiền đạo trẻ mang 3 quốc tịch Anh, Bồ Đào Nha và Angola này.

 - Bóng Đá

 Angel Gomes hoãn kế hoạch đàm phán kí HĐ chuyên nghiệp với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Angel Gomes, em họ của cựu cầu thủ Man United, Nani đã hoãn kế hoạch đàm phán kí HĐ chuyên nghiệp với đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, lý do chính khiến người họ hàng của Nani đổi ý chính là bởi Barcelona đang có động thái chen chân vào thương vụ này. Dĩ nhiên, hệ thống đào tạo trẻ cùng việc trọng dụng "măng non" của sân Nou Camp là những yếu tố đầy hứa hẹn với một cầu thủ chập chững vào nghề như Angel Gomes và khiến anh thực sự phải suy nghĩ.

Dù vậy, Man United đang làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Angel Gomes ở lại. Vào tháng 5/2017, Angel Gomes đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt đội 1 Man United. Ngôi sao tuổi teen này đã lập kỷ lục khi trở thành gương mặt trẻ nhất nhận danh hiệu Jimmy Murphy (Cầu thủ hay nhất đội trẻ Man United) khi mới 16 tuổi.

Video Tài năng của Angel Gomes:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:20 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục