Bỏ qua Ronaldo, Lewandowski điểm mặt 5 tiền đạo xuất sắc nhất

14:14 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa điểm mặt 5 tiền đạo hay nhất vào thời điểm hiện tại.

 

Video những bàn thắng của Lewandowski mùa giải 2019/20

Robert Lewandowski là chân sút xuất sắc vào thời điểm hiện tại. Phong độ hủy diệt của anh góp phần sức giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 lịch sử. Mùa giải vừa rồi, tiền đạo người Ba Lan đóng góp 55 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường. Một thông số cho thấy sự toàn diện của số 9 tại Allianz Arena.

Có thế nói, cựu sao Borussia Dortmund đang được giới chuyên môn gắn mác tiền đạo hay nhất thế giới. Dẫu vậy, theo cá nhân Lewandowski, anh không tự chấm bản thân là người giỏi nhất. Đối với thủ quân tuyển Ba Lan, anh chọn ra 5 tiền đạo đẳng cấp ngay lúc này:

“Đó là câu hỏi không hề đơn giản. Nếu chúng ta đang bàn đến những số 9 thuần túy. tôi sẽ chọn Karim Benzema, Timo Werner, Luis Suarez, Kylian Mbappe và Sergio Aguero.”

Robert Lewandowski Names Atletico Madrid Star As One Of The Best Strikers In The World - Bóng Đá

 Lewandowski chọn 5 tiền đạo xuất sắc nhất.

Những cái tên được Lewandowski kể ra đều khẳng định đẳng cấp trong làng túc cầu nhiều mùa giải vừa qua. Như Suarez, tân binh của Atletico Madrid, chẳng hạn. Dù Suarez vừa chuyển đến Wanda Metropolitano thi đấu nhưng anh sớm gây ấn tượng mạnh. Ngay trận ra mắt Atletico, tiền đạo người Uruguay đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp câu lạc bộ mới giành thắng lợi hủy diệt trước Granada.

Barcelona hẳn phần nào cảm thấy chạnh lòng khi người xưa của họ sớm thăng hoa tại nửa đỏ trắng thành Madrid.

Lữ Phong | 13:16 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục