Bỏ qua "quái thú" 55 triệu, Zidane giờ đây ôm đầu tiếc khôn nguôi!

06:51 Thứ hai 18/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp đáng lý ra đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 trọn vẹn.

Mùa hè 2019, Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt điển hình nhất. Dù đã chi đến 303 triệu euro và có một mùa hè mà nhiều CLB hàng đầu Châu Âu mong ước, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với cá nhân HLV Zidane lẫn tham vọng bổ sung lực lượng của thượng tầng "nhà trắng".

Một trong những vị trí mà Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ vào lúc này là khu trung tuyến. Thực tế, Los Blancos từng có những liên hệ chuyển nhượng với Paul Pogba, Christian Eriksen, Donny Van de Beek hay Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, cuối cùng thì không có bất kỳ cái tên nào cập bến Madrid như dự tính.

Theo Defensa Central, cũng vì khuyết nhân sự khu trung tuyến, HLV Zidane đang rất tiếc vì mùa hè đã không quyết tâm chiêu mộ Tanguy Ndombele, "quái thú" của Tottenham Hotspur, người cập bến phía Bắc London với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 55 triệu bảng.

Report: Zidane believes Real Madrid’s biggest summer mistake was not buying Spurs star - Bóng Đá

Bỏ qua Ndombele là quyết định khiến HLV Zidane tiếc nuối nhất hè 2019.

Sau 14 trận mùa này, Tanguy Ndombele đang cho thấy phong độ ổn định. Cầu thủ người Pháp ghi 2 bàn và hỗ trợ 3 bàn thắng khác cho các đồng đội. Đối diện với phong độ tốt cỉa Ndombele, Real càng có nhiều lý do tiếc nuối.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:05 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục