Bỏ qua M.U, Koulibaly chọn tới Man City với giá "rẻ"?

20:01 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnManchester City là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Kalidou Koulibaly.

 

Tài năng của Kalidou Koulibaly

Kalidou Koulibaly là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện nay. Theo đó, với việc sở hữu thể hình, thể lực ấn tượng và lối chơi cực kỳ sung mãn, trung vệ người Senegal nhanh chóng nhận được lời mời gọi từ nhiều CLB lớn, đặc biệt là Man United.

Man United đang cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để đá cặp Harry Maguire trong bối cảnh, Victor Lindelof chưa cho thấy sự yên tâm nhất định.  Tuy nhiên, mức giá của trung vệ này không hề rẻ dù nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. 

Dù vậy, nguồn tin từ nhà báo uy tín Duncan Castles cho thấy, bất chấp Napoli hét giá khủng dành cho Koulibaly, Man City có khả năng sẽ chiêu mộ thành công trung vệ này trước sự cạnh tranh từ Man United với một mức giá "rẻ" hơn con số 90 triệu bảng.

Cụ thể, Duncan Castles chia sẻ trên Transfer Window: "HLV Gennaro Gattuso được thông báo rằng, Koulibaly sẽ bị bán vào mùa Hè này. Một trung vệ thay thế đang trên đường gia nhập Napoli. Koulibaly cũng đã sẵn sàng cập bến Premier League.

Napoli yêu cầu 90 triệu bảng và có thể giảm mức giá này xuống nhưng không thấp hơn 54 triệu bảng. Có lẽ mức giá 72,5 triệu bảng sẽ thuyết phục được Napoli. Người thân Koulibaly tiết lộ, cậu ấy sẽ chuyển tới khoác áo Man City." 

Man Utd transfer blow with Kalidou Koulibaly ‘expecting to join Man City for £72.5m from Napoli this summer’ - Bóng Đá

 Koulibaly có thể gia nhập Man City.

Tiểu Lam | 19:03 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục