Bỏ qua Mourinho, Ancelotti, Zidane, Modric tri ân người thầy giúp mình đoạt QBV

10:37 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnChủ nhân giải thưởng cá nhân cao quý tiết lộ cái tên bất ngờ đưa anh đến ngày vinh quang hôm nay.

Cuối cùng sau rất nhiều chờ đợi, danh tính Quả Bóng Vàng 2018 đã được công bố. Theo đó, Luka Modric chính thức lật đổ kỷ nguyên thống trị 10 năm liên tiếp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, để sở hữu thêm một danh hiệu cá nhân cao quý trong năm thi đấu chói sáng.

Bắt đầu gây dựng tiếng vang kể từ khi gia nhập Tottenham từ Dinamo Zagreb mùa hè năm 2008, Modric đã chạm đến mọi đỉnh cao khi chuyển đến Real Madrid và là trụ cột trong đội hình Los Blancos đăng quang 4 Champions League qua 5 năm.

Modrid: Nhờ có Redknapp tôi mới đoạt QBV - Bóng Đá

 Modrid trên đỉnh thế giới.

Ngôi sao người Croatia hiện tại được cả thế giới công nhận là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất, nhưng ít ai biết trước đây, Modric từng chơi cao hơn và đảm nhận vai trò ngòi nổ tấn công. Đó là lý do cầu thủ 33 tuổi đặc biệt tri ân người thầy cũ tại Tottenham trước đây, Harry Redknapp trong ngày cảm xúc.

"Sự thay đổi vị trí giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của tôi." Express trích lời Modric. "Tôi từng chơi thiên về tấn công nhiều hơn. Khi lùi lại, tôi có thể đọc trận đấu tốt hơn và thể hiện sự sáng tạo. Harry Redknapp đã tạo ra chuyển biến đó."

Phụng Sồ | 08:25 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục