Bỏ qua Mbappe, Makelele khuyên Real tất tay vì sao Man Utd

06:55 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang hướng đến một mùa Hè 2019 sôi động, với nhiều ngôi sao chất lượng được đưa về.

Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Kền kền trắng đã sa sút quá nhiều trong mùa này. Cần nhớ rằng khi tái bổ nhiệm Zinedine Zidane, chắc hẳn chủ tịch Florentino Pérez cũng đã đưa ra lời hứa của mình.

Bỏ qua Mbappe, Makelele khuyên Real tất tay vì sao Man Utd - Bóng Đá

 Makelele khuyên Real mua Pogba.

Và cựu tiền vệ của Real Madrid, Claude Makelele cho rằng người đồng hương Paul Pogba sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Los Blancos hiện tại.

Makelele hiện đang là huấn luyện viên của CLB Bỉ KAS Eupen, anh đã có cơ hội để đưa ra nhận định về câu lạc bộ cũ của mình trên Marca Radio. Cựu danh thủ Pháp nói về Zidane: "Zidane là huấn luyện viên hoàn hảo cho Real Madrid, anh ấy là một hình mẫu".

Khi được hỏi về 2 mục tiêu mà Real đang theo đuổi, Kylian Mbappe và Paul Pogba, Makeleke cho biết: "Tôi yêu cả hai. Tôi sẽ chiêu mộ cả hai nếu tôi có thể.

Nhưng thương vụ Mbapp thật phức tạp, vì tôi không nghĩ họ (PSG) sẽ để cậu ấy ra đi vào lúc này. Cho hiện tại, tôi nghĩ Pogba là một lựa chọn tuyệt vời của Real Madrid.

Tại United, Pogba phải làm mọi thứ và tại Madrid, cậu ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ chất lượng. (Eden) Hazard có cùng vấn đề với Pogba - phải làm mọi thứ ở Chelsea. Nếu Pogba gia nhập Madrid thì mọi thứ sẽ khác bởi vì cậu ấy sẽ có những đồng đội chất lượng khác và vai trò của cậu ấy sẽ cụ thể hơn."

Minh Tuấn | 06:11 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục