Bỏ qua Mandzukic, Man Utd hướng đến tân binh giá kỉ lục của Celtic

10:12 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ Mario Mandzukic từ Juventus dường như không được suôn sẻ với Man Utd.

Mario Mandzukic là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kế hoạch củng cố hàng công. Chính HLV Juventus, Maurizio Sarri đã khẳng định Mandzukic không còn tập luyện với đội bóng, và sẵn sàng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, điểm đến của tuyển thủ Croatia rất có thể là AC Milan. Đây là thông tin được nhật báo Il Giornale khẳng định. Chính điều này buộc Man Utd phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Giới truyền thông Anh đưa tin Quỷ đỏ đang để mắt tới bản hợp đồng kỷ lục của Celtic, Odsonne Edouard - người đã ghi được năm bàn thắng sau bảy lần ra sân mùa này.

Manchester United have their eye on Celtic's record signing Odsonne Edouard  - Bóng Đá

 Odsonne Edouard của Celtic.

Cầu thủ 21 tuổi người Pháp này đã gia nhập đội bóng thành phố Glasgow từ PSG năm 2018 với mức giá kỷ lục 8 triệu bảng. Với phong độ ấn tượng lúc này, giá của Edouard chắc chắn sẽ tăng vọt.

Edouard đã ghi 14 bàn trong mùa giải trước, và HLV Celtic, Neil Lennon đã nhấn mạnh rằng ông có kế hoạch giữ chân tiền đạo này vào tháng Giêng.

"Không có cơ hội để Odsonne Edouard ra đi vào tháng Giêng", Lennon nói.

"Hoàn toàn không. Chúng tôi đã có quá nhiều việc phải làm ở đây. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và là trụ cột đối với chúng tôi. Chúng tôi có thể hoặc không thể có mặt ở châu Âu sau tháng Giêng, vì vậy, càng có nhiều lý do để anh ấy không đi đâu cả."

Lí do Man Utd muốn có Mandzukic:

Minh Tuấn | 09:19 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục