Bỏ qua lùm xùm, Julen Lopetegui CHÍNH THỨC ra mắt Real Madrid

01:53 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnChỉ một ngày sau khi chia tay tuyển Tây Ban Nha, Julen Lopetegui đã chính thức ra mắt Real Madrid với tư cách HLV trưởng.

Trong vòng 48 giờ qua, Julen Lopetegui là cái tên gây chú ý nhiều nhất khi xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt báo dù theo cách mà không mong muốn. Cụ thể, chỉ 24 giờ sau khi chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Real Madrid, Julen Lopetegui phải nhận án sa thải từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

Bỏ qua lùm xùm, Julen Lopetegui CHÍNH THỨC ra mắt Real Madrid - Bóng Đá

 Julen Lopetegui chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Real Madrid.

Đáng chú ý, khi mà World Cup đã sắp khởi tranh, LĐBĐ Tây Ban Nha vẫn kiên quyết chấm dứt hợp đồng với Julen Lopetegui. Chủ tịch Luis Rubiale tuyên bố: "Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng với Lopetegui. Lopetegui là một HLV giỏi nhưng chúng tôi không thể chấp nhận được cách hành xử của ông ấy."

Ngay lập tức, Julen Lopetegui thu xếp va ly hành lý hướng thẳng đến đại bản doanh Real Madrid. Đến hôm nay (15/06), Kền kền trắng đã nhanh chóng tổ chức buổi họp báo công bố Julen Lopetegui trở thành tân HLV trưởng của đội bóng.

Trên trang chủ, Real Madrid đăng dòng thông báo ngắn gọn: "Julen Lopetegui chính thức trở thành HLV trưởng Real Madrid với bản hợp đồng được ký kết có thời hạn 3 năm. Chủ tịch Florentino Pérez và BLĐ đội bóng chào mừng Julen Lopetegui đến với sân Bernabeu."

Bỏ qua lùm xùm, Julen Lopetegui CHÍNH THỨC ra mắt Real Madrid - Bóng Đá

 Thành công từ Zidane sẽ là áp lực không nhỏ dành cho Julen Lopetegui.

Real Madrid có được Julen Lopetegui nhưng chắc chắn sẽ bị giới mộ điệu chỉ trích không ít. Họ cho rằng, Kền kền trắng đã tỏ ra thiếu nghiệp dư khi đi đêm với Julen Lopetegui ngay khi World Cup còn chưa diễn ra. Thậm chí, Julen Lopetegui chỉ vừa gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Tây Ban Nha hồi tháng 5 vừa qua.

Lên thay Zinedine Zidane, áp lực dành cho Julen Lopetegui là không hề nhỏ. Với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, hẳn Chủ tịch Perez không muốn chứng kiến Real Madrid bị rơi vào quy luật thoái trào do đó, duy trì thành công là nhiệm vụ duy nhất dành cho Julen Lopetegui.

Chưa dừng lại ở đây, Lopetegui cũng phải đối mặt với thử thách đầu tiên là giải quyết tương lai của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Cả 2 đều đang rục rịch ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ở mặt trận La Liga, Real Madrid phải sớm lấy lại vị thế số 1 từ tay Barcelona. Mùa giải vừa kết thúc, Los Blancos cán đích ở vị trí thứ 3, kém Barcelona tận 17 điểm.

Video những pha xử lý cực hay của Ronaldo:

Tiểu Lam | 01:09 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục