Bỏ qua Liverpool và Man City, sao Napoli sẽ cập bến đội bóng không thể ngờ?

22:22 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool và Manchester City vẫn đang theo dõi ngôi sao người Italia. Tuy nhiên, rất có thể họ sẽ ôm hận vì 1 cái tên không thể ngờ tới.

Lorenzo Insigne đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Napoli. Trong trận gặp Juventus, anh đã sút hỏng quả phạt đền, khiến Partenopei phải nhận thất bại. Ở cuộc đối đầu với Sassuolo vừa qua, mặc dù tiền đạo 28 tuổi này đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt, nhưng Napoli lại không thể tiếp đà hưng phấn để giành chiến thắng. Trước đó, Insigne cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị khi chạm trán Red Bull Salzburg tại Europa League.

Tuy nhiên, 1 tuần u ám không thể làm che mờ đi phong độ ấn tượng của đội trưởng Napoli trong mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 13 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Điều ấy đã giúp Insigne thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn.

 - Bóng Đá

 Lorenzo Insigne đã từ chối Liverpool và Manchester City?

Hợp đồng của Insigne với Napoli vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2022 và đội chủ sân San Paolo không hề muốn để anh ra đi. Tuy nhiên, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn dành cho ngôi sao của mình.

Tại Premier League, Liverpool và Manchester City vẫn luôn theo dõi diễn biến từ Napoli. Họ sẵn sàng đưa ra số tiền lớn để thuyết phục chủ tịch Aurelio De Laurentiis nhượng lại Lorenzo Insigne và hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt vào mùa hè này.

Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, nhiều khả năng cả 2 đội bóng này sẽ phải ôm hận bởi 1 đối thủ mà họ không ngờ tới. Tờ báo có trụ sở tại Milan đã đưa tin, “siêu cò” Mino Raiola đang đàm phán với Manchester United về thỏa thuận trị giá 100 triệu euro dành cho đội trưởng của Napoli.

Biết được thông tin này, những người yêu mến Liverpool và Manchester City đang cảm thấy hoang mang. Đội bóng của họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thuyết phục Lorenzo Insigne chuyển đến trong mùa hè tới.

Faro | 21:30 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục