Bỏ qua khủng hoảng, cầu thủ Việt lạc quan vui xuân

21:10 Chủ nhật 17/02/2013

Thay vì chọn đi du lịch như Tết Tây, hầu hết các cầu thủ Việt đều dành trọn thời gian dịp Tết bên gia đình và người thân.

Tết nguyên đán luôn rất đặc biệt và ý nghĩa với dân “quần đùi áo số”, vì đây là dịp hiếm hoi trong năm các cầu thủ được quây quần bên gia đình, người thân. Mọi năm, vào mồng 3 Tết hầu hết các đội đã rục rịch hội quân nhằm đảm bảo sức khỏe và tránh những vấn đề ngoài chuyên môn dịp lễ Tết. Năm nay, V.League và hạng nhất khởi tranh muộn nên các đội bóng cũng linh hoạt cho cầu thủ được nghỉ Tết lâu hơn mọi năm.

Theo quan sát, mồng 6 Tết nhiều đội phía Bắc đã tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới, trong khi đó các đội phía Nam do có nhiều cầu thủ tứ xứ nên tập trung khá muộn.

Mặc cho bóng đá Việt đang trong cơn bão khủng hoảng khiến giá cầu thủ rớt giá trầm trọng, nhưng không khí đón Tết của các cầu thủ Việt không hề ảm đạm so với các năm trước. Nhiều cầu thủ lần đầu trong đời được nhận phí lót tay gồm Trọng Hoàng, Âu Hoàn, Đình Đồng… đã dành phần lớn để sửa sang lại nhà cửa đón Tết cùng gia đình. Trong khi đó, một loạt cầu thủ trẻ vừa lên xe hoa những ngày cuối năm như Hải Huy (Than Quảng Ninh), Hồng Phong (CLB HN), Quang Hướng (N.SG), Văn Bình (SLNA)… giành trọn những ngày Tết đi thăm họ hàng hai bên gia đình, thay vì tổ chức đi du lịch nhằm hưởng tuần trăng mật bù.

Không khí đón Tết các cầu thủ Việt:

Vui nhất trong những ngày đầu năm mới và đặc biệt là dịp Valentine chính là tiền đạo Phan Thanh Bình (ĐTLA) khi anh đã có một đêm đầy ấm áp và hạnh phúc bên vợ nhân kỷ niệm tròn 4 năm ngày cưới.
Sáng sớm mồng 1, theo thông lệ hàng năm cả gia đình nhà trung vệ Hải Anh (SG XT) lại tổ chức đi viếng nhà Bác tại Nam Đàn, Nghệ An.
Không hẹn mà gặp khi ngay mồng 1 Tết các fan SLNA lẫn những đồng đội của Hoàng “bò” ở đội 1 SLNA tới nhà anh chúc mừng năm mới.
Nhận hơn 1 tỷ lót tay cho hợp đồng có giá trị 1 năm với SLNA, Âu Hoàn đã giành hầu hết số tiền để sửa sang và tự tay trang trí lại nhà cửa để đón xuân.
Tết Quý Tỵ hẳn là cái Tết đáng nhớ của trung vệ Gia Từ khi anh đã có một màn ra mắt ấn tượng ở ĐTQG. Sau khi đón giao thừa bên mâm cơm tất niên cùng gia đình, Gia Từ đã cùng bạn bè đi chùa cầu an.
Vợ chồng trung vệ Minh Đức (Hải Phòng) hạnh phúc trong đêm đón giao thừa.
Vợ chồng tiền vệ Hoàng Lâm (Bình Định) rạng rỡ khoe hai cô con gái sinh đôi đáng yêu.
Nụ cười rạng rỡ của trung vệ Như Thành (Hải Phòng) khi khép lại một năm đầy khó khăn của anh.
Theo kế hoạch, tiền vệ Hồng Phong (CLB trẻ HN) và vợ Phương Linh sẽ đi du lịch hưởng tuần trăng mật bù. Tuy nhiên, vào phút cuối cả hai quyết định sẽ giành trọn thời gian đón năm mới đầu tiên bên nhau cùng gia đình.
Thanh Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục