Bỏ qua Kevin Durant và Klay Thompson, đây là cầu thủ mà Lakers nên săn đón

15:42 Thứ sáu 08/03/2019

Với kế hoạch tậu thêm ngôi sao về đồng hành cùng LeBron James, Lakers nên bỏ qua hai cái tên Kevin Durant và Klay Thompson bởi hai ngôi sao này đều không hứng thú với việc thi đấu cho đội bóng vàng tím.

Bản hợp đồng đắt giá với LeBron James đầu mùa giải tưởng chừng như sẽ giúp cho Lakers góp mặt lại vòng đấu Playoffs sau 5 mùa giải vắng bóng. Tuy nhiên, với những bất ổn đang tồn tại ở mặt chìm của đội bóng vàng tím thì chỉ có phép màu mới giúp họ có được điều đó.

anh-bia-5c81ecfcc39b5

 LeBron James chắc chắn sẽ vắng mặt tại Playoffs tại năm đầu tiên trong màu áo Lakers.

Mùa giải 2018-2019 chỉ còn 17 trận đấu nữa là kết thúc và BLĐ của Lakers đã nghĩ đến cách giảm giờ chơi của LeBron James để tránh những chấn thương không đáng có. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở thời điểm hiện tại chính là việc Lakers nên chuẩn bị ra sao ở mùa giải kế tiếp và ai sẽ là cái tên được chủ tịch Magic Johnson đặt vào dạng ưu tiên hàng đầu.

Kevin Durant và Klay Thompson là một trong vài cái tên tiềm năng và được Lakers đặt lên danh sách hàng đầu để săn đón. Tuy nhiên, theo một số thông tin trước đó thì có vẻ như cặp đôi ngôi sao của Warriors đều không có hứng thú với Lakers.

Một sự lựa chọn khác dành cho Lakers khá quen thuộc, đó chính là Anthony Davis. Ở mùa hè tới đây nếu như Lakers thành công trong việc giành được chữ ký của trung phong 25 tuổi này thì nửa vàng tím của Los Angeles hoàn toàn có thể là một trong những đội cạnh tranh danh hiệu.

i

 Cặp đôi ngôi sao của Warriors không mấy hứng thú với việc gia nhập Lakers.

Tuy nhiên, theo những đánh giá của ngôi sao giải đấu WNBA, Candace Pakers. Cô cho rằng Lakers nên tìm mọi cách để có thể đạt được thỏa thuận với Washington Wizards và có được Bradley Beal.

"Tôi nghĩ rằng điều đó phụ thuộc vào sự phù hợp giữa đôi bên nhưng Lakers nên làm điều đó thông qua những cầu thủ tự do hoặc thị trường chuyển nhượng để có được Bradley Beal trong đội hình", Candace Pakers chia sẻ trong chương trình The Dan Patrick "Bradley Beal sẽ là chàng phụ tá đắc lực như Robin bên cạnh Batman".

"Klay Thompson đang có phong độ rất tuyệt vời, có vẻ như anh ấy không có ý định rời khỏi Golden State Warriors và tôi cũng đồng ý với điều đó", Candace Pakers giải thích thêm "Tôi cũng thấy điều tương tự ở Kevin Durant, mặc dù chưa rõ anh ta đang có kế hoạch gì nhưng khi bạn đang cố gắng có được danh hiệu vô địch và đang chơi ở một đội bóng có ngôi sao lớn như Stephen Curry, tôi không hiểu tại sao bạn lại rời khỏi đội bóng số 1".

GQ-BRADLEY-BEAL-TRAVELLIN

 Theo Candace Pakers, Bradley Beal nên là người mà Lakers săn đón.

"Tuy nhiên, sức hút của cặp đôi này rõ ràng là rất lớn ở trên thị trường chuyển nhượng và sẽ có nhiều lời đề nghị hấp dẫn được dành cho họ. Tôi không thích thú lắm với viễn cảnh Kawhi Leonard kết hợp cùng LeBron James".

"Tôi biết Beal vẫn còn thời hạn trong hợp đồng và luôn gắn bó với John Wall. Tôi không biết Wizards có ý định trao đổi cậu ấy không nhưng tôi thích mẫu siêu sao như vậy", Candace Pakers lý giải cho sự lựa chọn của mình "LeBron James đã giành danh hiệu vô địch NBA khi sát cánh cùng Kyrie Irving nhưng ở thời điểm hiện tại, LeBron cần những mảnh ghép phù hợp xung quanh mình để giúp anh ấy có thể tự do hoạt động hơn".

"LeBron James đang cần những tay ném xuất sắc xung quanh mình và đó là điều mà Bradley Beal có thể đáp ứng. Tôi thực sự thích những trận đấu có sự góp mặt của Bradley Beal và sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến anh ấy trong màu áo của Lakers".

45170212_2216015561751878

 Bradley Beal hoàn toàn là mẫu cầu thủ phù hợp để trở thành vệ tinh xung quang LeBron James.

Những ý kiến trên chỉ là nhận xét cá nhân của Candace Pakers, nhưng cũng có thể thấy phần nào trong đó là chính xác. Sở hữu cho mình khả năng thu hút được rất nhiều người kèm mỗi khi đột phá, LeBron James cần cho mình những đồng đội có khả năng ném tốt bên cạnh. Nhưng ở Lakers mùa giải năm nay, điều đó đang trở nên quá hiếm hoi.

Với tình hình hiện tại của đội bóng chủ sân STAPLES Center, rõ ràng là họ nên dành thời gian để lên kế hoạch cho mùa giải mới. Và LeBron James, người sắp chấm dứt chuỗi 13 lần liên tiếp góp mặt ở Playoffs cùng 8 lần liên tiếp ở NBA Finals cũng nên có những góp ý về người đồng hành mà anh mong muốn.

Lý do mà Candace Paker gợi ý Bradley Beal cho Lakers ở mùa giải năm sau:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:29 09/09/2013
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục