Bỏ qua 'hận thù', cựu sao Man Utd nhắn nhủ 1 câu đặc biệt tới Leeds

07:35 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnThế lực một thời của bóng đá Anh đã chính thức quay trở lại với giải đấu hạng cao nhất nhớ màn trình diễn ấn tượng.

Mùa giải 2019/20 này, Leeds United tiếp tục là CLB đáng chú ý tại xứ Sương mù khi được dẫn dắt bởi HLV Marcelo Bielsa. Chiến lược gia người Argentina được giới chuyên môn gọi là "gã điên" vì cá tính mạnh mẽ, tuy nhiên ông cũng được đánh giá cao nhờ tài thao lược ấn tượng.

Và dù chỉ mới đến với xứ Sương mù được 2 năm, thế nhưng cựu thuyền trưởng Marseille đã giúp cho "The Whites" gặt hái được thành công vang dội. Theo đó, với thất bại của West Brom trước Huddersfield Town, đội chủ sân Elland Road đã chính thức trở lại với Premier League.

Hiện tại, Leeds United đang nắm trong tay 87 điểm, hơn đối thủ bám đuổi tận 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Không chỉ riêng các CĐV của đội bóng vùng Tây Yorkshire, nhiều tín đồ của làng túc cầu giáo cũng hạnh phúc thay cho CLB từng là một thế lực của nước Anh.

Herrera: MUFC will always be my team in England, but putting rivalries aside, I want to congratulate Bielsa - Bóng Đá

 "Gã điên" đang trở thành thần tượng mới tại sân Elland Road. 

Trong quá khứ, Leeds United là bến đỗ lí tưởng của hàng loạt danh thủ như Alan Smith, Robbie Fowler, Mark Viduka hay cả Harry Kewell. Và trên Twitter cá nhân của mình, một người cũ của... Manchester United vừa bất ngờ gửi lời chúc mừng đến đoàn quân của Marcelo Bielsa.

"Manchester United sẽ luôn là CLB của tôi tại Anh, nhưng gạt sự đối địch sang một bên, tôi muốn chúc mừng Bielsa vì thứ bóng đá trung thực và hấp dẫn của ông ấy. Tôi thực sự mừng cho ông, Marcelo", Ander Herrera chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Sở dĩ, tiền vệ của PSG tỏ ra "rón rén" như vậy là vì mối thâm thù giữa "The Whites" và Quỷ đỏ. Thậm chí, sự thù hằn của hai CLB không thua kém gì độ máu lửa giữa M.U và Liverpool. Mặt khác, cầu thủ người Tây Ban Nha từng là học trò của HLV Marcelo Bielsa tại Athletic Bilbao. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ander Herrera tại PSG: 

 
Giang Nam | 06:37 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục