Bỏ qua đồng hương De Gea, "Thánh" Iker chỉ ra 2 thủ môn xuất sắc nhất

21:31 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnIker Casillas được coi là một huyền thoại trong thế giới bóng đá. Vậy trong con mắt của "Thánh" Iker, ai là thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện tại?

Mấy năm gần đây, thế giới bóng đá hiện đại đang chứng kiến rất nhiều những thủ môn giỏi, có thể kể ra những cái tên như David De Gea, Thibaut Courtois, Manuel Neuer, Jan Oblak hay Marc-Andre ter Stegen.

Cuộc ganh đua giữa các "Người gác đền" diễn ra trên sân cỏ và ở cả các danh hiệu đều rất căng thẳng, sát sao. Tuy nhiên trong mắt của huyền thoại Iker Casillas, hai cái tên là Ter Stegen (Barcelona) và Jan Oblak (Atletico Madrid) đang vượt trội hơn phần còn lại.

Iker Casillas chỉ ra 2 thủ môn xuất sắc nhất thế giới, Stegen và Oblak - Bóng Đá

Iker Casillas chỉ ra Ter Stegen và Jan Oblak đang là 2 thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

"Thật lòng mà nói, thế giới bóng đá hiện đại đang sản sinh ra rất nhiều nhân tài ở vị trí thủ môn, nhưng theo tôi thì có 2 người đang xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Đó chính là thủ thành ter Stegen và Oblak." "Thánh" Iker chia sẻ với tờ Mirror. 

"Với tôi, họ có những thứ mà các thủ môn khác không thể có, những khoảnh khắc xuất thần và tuyệt đẹp."

Cùng chung quan điểm với huyền thoại người Tây Ban Nha, Gianluigi Buffon cho rằng Jan Oblak đang là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới.

Tùng Nguyễn | 20:34 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục