Bỏ qua "Độc cô cầu bại", Pacquiao đấu võ sĩ vô danh

21:57 Thứ tư 11/01/2017

TinTheThao.com.vnSẽ không phải là Mayweather mà chính là tay đấm vô danh Jeff Horn sẽ là đối thủ tiếp theo của Pacquiao.

Ông bầu Bob Arum của Pacquiao mới đây đã tiết lộ về đối thủ tiếp theo của võ sĩ người Philippines. Sẽ không phải là trận siêu quyền anh với "Độc cô cầu bại" người Mỹ Mayweather mà là một tay đấm không mấy tên tuổi Jeff Horn.

mayweather-vs-pacquiao-ss-02-1024

 Nhiều khả năng sẽ không có trận tái đấu giữa Pacquiao và Mayweather.

Tay đấm 28 tuổi người Úc được xem là vô danh trên sàn quyền anh chuyên nghiệp với thành tích 16 thắng, 1 thua. Dấu ấn duy nhất của Horn là vào đến tứ kết ở Olympic 2012 và gần nhất đánh bại đối thủ vô danh khác là Ali Funeka. Đó là một thành tích hoàn toàn đối lập với Pacquiao, người sở hữu 59 trận thắng, 6 hòa và 2 thua trong sự nghiệp.

Cuộc đấu trong năm 2017 của Pacquiao được kì vọng sẽ là một tên tuổi lớn trong làng boxing thế giới bởi đó có thể là lần thượng đài cuối cùng của tay đấm này trước tập trung vào vai trò Thượng Nghị sĩ ở Philippines. Tuy nhiên, quyết định này khiến người hâm mộ hết sức thất vọng. Trước đó Pacquiao cũng đã chọn một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Jessie Vargas và kết quả là anh có chiến thắng khá dễ dàng.

Dù nhận rất nhiều lời chỉ trích, nhưng bù lại PacMan sẽ không phải lo về vấn đề tài chính bởi trận đấu này được đánh giá sẽ có doanh thu rất cao nếu được tổ chức tại Úc. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến Pacquiao chọn Jeff Horn là người đối đầu tiếp theo của mình. Trận đấu nay được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/4/2017.

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 21:53 11/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục