Bỏ qua Coutinho, Chelsea ủ mưu "cướp" ngọc thô nước Đức

05:51 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnTheo các báo cáo từ châu Âu, The Blues đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Kai Havertz cùng nhiều đội bóng lớn khác vào mùa hè này.

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Chelsea đã "hạ nhiệt" trong thương vụ Philippe Coutinho và sự quan tâm của The Blues đã bị báo chí phóng đại thời gian gần đây. Thay vào đó, đội bóng phía Tây London chuyển hướng sang tài năng trẻ người Đức thuộc biên chế Bayer Leverkusen, Kai Havertz

Song song với đó, Hakim Ziyech sẽ cập bến đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè này từ Ajax Amsterdam. Đó được xem như sự bổ sung lý tưởng vào hàng tiền vệ Chelsea cùng những sao mai đầy hứa hẹn khác như: Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley.

Mùa giải năm nay, Kai Havertz đóng góp 6 bàn thắng, 5 kiến tạo tại Bundesliga. So sánh với Coutinho, Havertz trẻ hơn 7 tuổi, có khả năng thi đấu đa dạng từ tiền vệ trung tâm, cầu thủ chạy cánh phải đến một số 9 "ảo". 

Chelsea shelve Philippe Coutinho interest and will rival Manchester United for Kai Havertz instead - Bóng Đá

Havertz trong màu áo Bayer Leverkusen.

Chelsea sẽ bước vào cuộc chiến kịch tính khi ngôi sao 20 tuổi nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đại gia châu Âu khác như Bayern Munich, Man United, Liverpool. Chia sẻ về tương lai của bản thân trên Sport Bild, Havertz cho biết:

"Tôi đã sẵn sàng một bước tiến lớn. Tôi thích những thử thách. Bayer Leverkusen là một CLB tuyệt vời, tôi luôn khẳng định điều đó. Tuy nhiên, tôi luôn có ý định thực hiện "bước nhảy" tiếp theo trong sự nghiệp. HLV rất quan trọng với tôi, nó phải tỏ ra phù hợp giữa 2 người,". 

Anh Nguyễn | 05:00 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục