Bỏ ngoài tai việc "xuất ngoại", Đoàn Văn Hậu miệt mài cho Hà Nội FC

05:41 Thứ ba 25/06/2019

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn hăng say tập tuyện trong màu áo Hà Nội FC để chuẩn bị cho trận lượt về bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup gặp Ceres Negros.

 - Bóng Đá

 Chiều 24/6, Hà Nội FC bước vào buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu với Ceres Negros trong khuôn khổ trận bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Điểm đáng chú ý và nhận được sự quan tâm nhất của giới truyền thông chính là màn tập luyện của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Theo những thông tin của giới truyền thông trong những ngày vừa qua, hậu vệ người Thái Bình đang nhận được sự quan tâm của 1 CLB của Áo là Austria Wien. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trước đó hậu vệ sinh năm 1999 khẳng định anh mới chỉ biết thông tin này qua báo chí, chứ không phải từ phía đội bóng chủ quản Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, vị HLV trưởng của Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định, đây là những thông tin trên mặt báo, bản thân ông làm chuyên môn chưa có trao đổi thông tin gì. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Vì thế, ở buổi tập chiều 24/6 hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn tỏ ra khá vui vẻ và tập luyện hăng say trước trận "đại chiến" với Ceres Negros. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ người Thái Bình đều hoàn tất các bài tập mà BHL đã đề ra trong buổi tập. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tính từ đầu mùa giải của V-League cũng như AFC Cup 2019 mà Hà Nội FC tham dự, Văn Hậu chưa từng bỏ 1 phút nào trên sân khi đội bóng Thủ đô phải xung trận. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, Văn Hậu còn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang-seo mỗi khi các đội tuyển quốc gia thi đấu ở mọi đấu trường. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Là một cầu thủ trẻ, Văn Hậu đã, đang và dần chứng tỏ tài năng của mình tại CLB cũng như trong màu áo của đội tuyển quốc gia. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 22:00 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục