“Bộ não” của Juventus nói điều bất ngờ về Ronaldo và Allegri

16:11 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bosnia-Herzegovina đã có những chia sẻ về những nhân vật trong phòng thay đồ của Juventus, đặc biệt là về HLV Allegri và siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mùa hè năm ngoái, Juventus đã tạo nên cú sốc lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng khi bỏ ra hơn 100 triệu euro để sở hữu chữ kí của Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Tham vọng của Bianconeri chính là chinh phục thành công danh hiệu UEFA Champions League. Tuy nhiên, điều ấy đã không xảy ra khi “lão phu nhân” bị Ajax Amsterdam đánh bại ở tứ kết.

“Bộ não” của Juventus nói điều bất ngờ về Ronaldo và Allegri (Pjanic) - Bóng Đá

 Pjanic có mối quan hệ rất tốt với Ronaldo và Allegri.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận những đóng góp của CR7. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trực tiếp mang về 28 bàn thắng cho Juventus tính tới thời điểm hiện tại, đáng nhớ nhất chính là cú hattrick vào lưới Atletico Madrid tại Allianz Stadium. Mới đây, tiền vệ Miralem Pjanic đã có những chia sẻ thật lòng về người đồng đội của mình:

“1 cầu thủ phải luôn luôn tập trung. Tinh thần mạnh mẽ là điều rất quan trọng với 1 cầu thủ đẳng cấp. Cristiano Ronaldo chính là ví dụ điển hình. Mức độ tập trung của anh ấy luôn rất khác biệt ngay cả khi mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. CR7 rất mạnh và luôn chắc chắn rằng bản thân mình sẽ tiến về phía trước.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, tiền vệ người Bosnia-Herzegovina còn nhắc đến HLV Massimiliano Allegri. “Quý ngài vui vẻ” chính là người đã đưa Pjanic đến Juventus từ AS Roma cách đây 3 năm. Nói về người thầy của mình, anh cho biết:

“Allegri luôn đặc biệt trong việc quản lý phòng thay đồ. Sẽ không dễ dàng để quản lý 1 đội bóng lớn nhưng ông ấy đã làm rất tốt.”

Faro | 15:25 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục