Bỏ Mbappe, Zidane giật "niềm mơ ước" của M.U bằng 180 triệu euro

10:10 Thứ năm 25/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐộng thái bất ngờ từ phí HLV Zinedine Zidane và ban lãnh đạo Real Madrid trước "phiên chợ hè" 2019.

Trong công cuộc cải tổ tại sân Santiago Bernabeu thời gian tới, HLV Zinedine Zidane và thượng tầng "nhà trắng" tích cực đàm phán để mang về nhiều ngôi sao chất lượng. Eden Hazard, Kylian Mbappe hay Sadio Mane là những ví dụ điển hình. Về trường hợp của Mbappe, Real Madrid đã theo rất sát thương vụ này và sẵn sàng biến sao trẻ người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Mặc dù vậy, trong bối cảnh Paris Saint-Germain tỏ rõ động thái không bán cầu thủ chủ lực của mình, phía Real đã chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Theo Bild, HLV Zidane đã quyết định tiếp cận Jadon Sancho, tài năng trẻ của Borussia Dortmund. Đáng chú ý, Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United mùa hè 2019, bản thân "máy chạy" người Anh cũng có những động thái muốn đến Old Trafford.

Zidane chuyển mục tiêu từ Mbappe sang Sancho - Bóng Đá

"Bỏ" Mbappe, HLV Zidane chuyển hướng sang Sancho.

Tuy nhiên, với việc Los Blancos nhảy vào cuộc đua, BLĐ Quỷ đỏ phải hết sức dè chừng. Bởi, Real sẽ ra giá 180 triệu euro cho thương vụ chiêu mộ Sancho, sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 lịch sử làng túc cầu giáo.

Jadon Sancho là một trong những sao trẻ có bước phát triển vượt bậc thời gian qua. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi dần trở thành trụ cột của Borussia Dortmund với việc đóng góp 12 bàn thắng chỉ sau 39 trận cho đội chủ sân Signal Iduna Park mùa này. Không chỉ Man Utd và Real, nhiều "ông lớn" Châu Âu cũng đang tích cực săn đón tài năng của nước Anh.

Minh Trí | 09:20 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục