Bộ mặt của 10 bản hợp đồng đắt giá nhất La Liga hè 2019 sau 8 vòng đấu

15:28 Thứ ba 15/10/2019

Dưới đây là màn trình diễn của 10 bản hợp đồng đắt giá nhất La Liga ở phiên chợ hè 2019.

10 - Bóng Đá

Joao Felix là bom tấn đắt đỏ nhất kỳ chuyển nhượng hè 2019. Gia nhập Atletico, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang dần trở thành trụ cột chủ chốt của đội nhà bởi phong độ vô cùng ấn tượng. Tuyển thủ số 7 hiện có 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trên mọi đấu trường.

10 - Bóng Đá

Griezmann đang trải qua ngày tháng khó khăn ở Camp Nou. Không chỉ phải thi đấu ở vị trí trái sở trường, tuyển thủ người Pháp còn không thể hòa nhập với lối đá của Barca. Quan trọng, chỉ sau 2 tháng khoác áo CLB mới, chân sút số 17 đã vướng tin đồn ra đi. 

10 - Bóng Đá

Hazard còn có phong độ tệ hơn Griezmann trong màu áo Real Madrid. Tuyển thủ người Bỉ liên tục trở thành gánh nặng trên hàng công Kền Kền trắng. Tới nay, sau gần 1/3 chặng đường mùa giải mới, chân sút số 7 mới chỉ có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cho đội nhà. 

10 - Bóng Đá

De Jong là tân binh đắt đỏ của Barca hè 2019. Tuyển thủ người Hà Lan đang hòa nhập tốt và dần trở thành trụ cột ở Camp Nou. Tới nay, tiền vệ số 21 đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cho đội nhà. Đồng thời cũng là ngôi sao giữ được phong độ tốt giữa tình cảnh chật vật của CLB.

10 - Bóng Đá

Luka Jovic cũng là bản hợp đồng đắt đỏ của Real hè 2019. Thế nhưng, trái với mong đợi, ngôi sao số 18 đang trình diễn bộ mặt nhạt nhòa ở Bernabeu. Sau 7 lần ra sân ở La Liga và Champions League, tuyển thủ 21 tuổi chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào cho Kền Kền trắng.

10 - Bóng Đá

Eder Militao chuyển đến khoác áo Real Madrid với mức phí lên đến 50 triệu euro. Nhưng tới nay, ngôi sao số 3 chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Los Blancos. Tuyển thủ 21 tuổi chỉ mới có 3 lần ra sân cho CLB.

10 - Bóng Đá

Mendy đến Real với mức phí không hề rẻ song lại đang trở thành cái bóng mờ nhạt ở Bernabeu. Hay đúng hơn, ngôi sao người Pháp không thể đấu tranh cho 1 suất đá chính. 

10 - Bóng Đá

Rodrygo cũng không có được ngày tháng khởi đầu suôn sẻ ở Real Madrid. Ngôi sao Brazil có bàn thắng ngay trận đấu đầu tiên được ra sân cho CLB nhưng lại chẳng nhận được sự tin tưởng từ Zidane. 

10 - Bóng Đá

Cillessen nhanh chóng trở thành trụ cột chủ chốt trong khung gỗ của Valencia. Ngôi sao người Hà Lan hiện có phong độ tương đối ổn ở đội bóng mới. 

10 - Bóng Đá

Marcos Llorente chuyển sang khoác áo Atletico hè 2019 song hiện tại tuyển thủ người Tây Ban Nha chỉ có thể vật vờ trên băng ghế dự bị. Ngôi sao 24 tuổi chưa tìm được chỗ đứng thích hợp ở đội bóng mới. 

Video về De Jong:

Bạch Băng | 11:01 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục