Bỏ mặc tin đồn tương lai, Dybala về làm con ngoan

09:56 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Paulo Dybala với Juventus đang là câu hỏi lớn đối với fan. Nhưng bỏ lại tất cả sự ồn ào, chân sút người Argentina tìm sự bình yên cùng mẹ.

Hiện tại, Paulo Dybala đang nghỉ thi đấu để dưỡng thương. Nhưng tin đồn về tương lai của anh đang nóng hơn bao giờ hết. Trái với sự sục sôi của truyền thông, chân sút người Argentina đã tự tìm cho mình một góc bình yên, nơi đó có mẹ và cún cưng.

Bỏ mặc tin đồn tương lai, Dybala về làm con ngoan - Bóng Đá

 Khoảnh khắc anh vui vẻ bên gia đình.

Mới đây, Dybala đăng một bức ảnh hai mẹ con anh dẫn cún đi dạo và cắm trại tại một góc công viên. Chân sút của Juve cười rất tươi và sảng khoái. Khoảnh khắc ấy đã được các fan vô cùng thích thú. Có tài khoản bình luận rằng mẹ chính là động lực duy nhất cho anh vượt qua khó khăn lúc này.

Gần đây, theo truyền thông tại Italia, Paulo Dybala đang nhận phải rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ 2 gã khổng lồ tại La Liga đó là Barcelona và Real Madrid. Điều này đã khiến ngôi sao người Argentina xao nhãng việc tập luyện và bắt đầu có dấu hiệu sa sút về phong độ.

Đỉnh điểm của sự việc khiến các fan của Juve rối bời là khi Paulo Dybala đã yêu cầu Juventus xóa hình ảnh của anh trong loạt phim tư liệu về đội bóng, điều khiến xuất nhiều dấu hỏi về tương lai của cầu thủ này.

Không có Dybala, nhưng trong loạt phim tài liệu sắp ra mắt của Juventus vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác của đội bóng như Gianluigi Buffon, Claudio Marchisio, Giogio Chiellini, Gonzalo Higuain,...

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục