Bỏ mặc 2 quân bài chất lượng, Zidane chỉ tin tưởng 1 cái tên duy nhất

13:07 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao Real đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông thầy người Pháp.

Vừa qua, Real Madrid đã có màn trình diễn không được như ý trong trận khai màn La Liga. Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Sociedad, song đoàn quân của HLV Zinedine Zidane lại cho thấy sự bế tắc.

Trận này, người lĩnh xướng hàng công của Kền kền trắng không ai khác ngoài chân sút chủ lực mùa trước - Karim Benzema. Tuy nhiên, có vẻ như anh vẫn chưa tìm thấy được cảm giác bóng tốt nhất nên đã thi đấu một cách khá nhạt nhòa. Dù vậy theo Marca, cái tên duy nhất mà HLV Zinedine Zidane tin tưởng trong thời gian tới là chàng tiền đạo đồng hương, mặc cho trong tay ông còn có 2 quân bài Mariano Diaz cùng với Luka Jovic.

Marca: Zidane trusts only Benzema for No.9 role despite having Jovic at his disposal - Bóng Đá

Zinedine Zidane chỉ tin tưởng một mình Karim Benzema cho vị trí số 9 mà thôi.

Rõ ràng, sự tin tưởng của HLV Zidane dành cho Benzema là hoàn toàn có cơ sở, bởi sau kỳ nghỉ dài, việc các cầu thủ chưa thể lập tức tỏa sáng là chuyện bình thường trong bóng đá. Và với Benzema, đẳng cấp của anh là điều đã được chứng tỏ, không chỉ trong mùa giải 2019/20, mà còn ở cả những mùa bóng khi Cristiano Ronaldo vẫn còn hiện diện tại Bernabeu.

Ở một diễn biến khác, dù đang có trong tay 3 số 9, thế nhưng Real vẫn muốn có thêm sự bổ sung, và cái tên mà họ nhắm tới là Edinson Cavani. Nếu có thể sở hữu sát thủ người Uruguay, Los Blancos sẽ có phương án dự phòng chất lượng cho El Gato.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Anh Tú | 12:09 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục