Bỏ lỡ siêu phẩm vì bận...đi toitet

19:50 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnPha sút xa tuyệt đẹp của trung vệ 33 tuổi sẽ mãi mãi đi vào lòng của các CĐV Manchester City, ngoại trừ một người duy nhất.

Cú sút tuyệt đẹp Kompany đã giúp Manchester City giành chiến thắng quan trọng trước Leicester City, tiến một bước dài đến cuộc đua vô địch.  

Đó là bàn thắng đầu tiên của trung vệ người Bỉ trong mùa giải này và điều quan nhất là nó đã đem về 3 điểm quý giá, có thể quyết định đến cuộc đua vô địch với Liverpool. Nhưng đối với một cổ động viên, anh ấy đã chọn thời điểm tồi tệ nhất để đi vệ sinh và bỏ lỡ siêu phẩm của mùa giải. 

Bỏ lỡ siêu phẩm vì bận...đi toitet - Bóng Đá

 Người đàn ông kém may mắn nhất hành tinh đêm qua. 

Trong một đoạn clip đã gây sốt trên mạng xã hội, có thể thấy cổ động viên này vừa rời đi ngay sau cú sút của Vincent Kompany bóng ra ngoài tầm với của Kasper Schmeichel và bay thẳng vào lưới. 

Nhận xét về video, một cổ động viên đã hài hước: "Hãy tưởng tượng nếu bạn là người này và đã bỏ lỡ bàn thắng của Kompany!"

Trong khi đó thì bình luận này đầy châm chọc và sâu cay: "Hãy dành một chút suy nghĩ cho người hâm mộ Man City ở bức hình này, anh đã chọn khoảnh khắc của Kompany để giải quyết chuyện riêng tư."

Một người khác thì châm biếm: "Chúng ta có thể tìm thấy anh ta đi vệ sinh một vài lần trong trận đấu gặp Brighton không?". Cuối tuần này, Brighton & Hove Albion sẽ là đối thủ của Manchester City, họ buộc phải thắng để chắc chắn giành ngôi vô địch. 

Lê Dũng | 19:45 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục