Bỏ lỡ cơ hội vàng, Emery vẫn tung hô sao trẻ đi vào lịch sử

09:02 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnTại Emirates, lịch sử Arsenal sang trang với một viên ngọc thô được vinh danh.

Rạng sáng nay, Arsenal tiếp tục nối dài mạch trận bất bại trên tất cả đấu trường lên con số 22. Với điểm tựa Emirates, các học trò của Unai Emery dễ dàng tạo ra thế trận lấn lướt trước Qarabag và giành chiến thắng 1-0 chung cuộc nhờ bàn thắng duy nhất do công Alexandre Lacazette.

Ở trận cầu vừa qua, Emery đã trao cơ hội lần đầu đá chính trong màu áo Pháo Thủ cho Bukayo Saka. Ở tuổi 17, Saka đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên sinh trong thế kỷ 21 góp mặt trong đội hình xuất phát Arsenal.

Emery khen Baka - Bóng Đá

 Saka đi vào lịch sử.

Không phụ lòng ông thầy, sao mai người Anh thi đấu vô cùng tự tin và bùng nổ. Nếu may mắn hơn, Saka đã có bàn thắng cho riêng mình ở tình huống đối mặt thủ môn đội khách phút 89.

Sau trận, Emery tỏ ra phấn khích về cậu học trò trẻ. "Hôm nay, Saka có một màn trình diễn tốt và thể hiện cá tính lớn." ESPN dẫn lời chiến lược gia 47 tuổi. "Những pha đi bóng và chất lượng của cậu ấy giữ vai trò quan trọng giúp Arsenal khoan phá hàng thủ đối phương trong hiêp hai. 90 phút này rất tích cực cho sự tự tin của Saka."

Phụng Sồ | 08:00 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục