Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Higuain khiến Juve mất điểm đáng tiếc trước Atletico

05:10 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Argentina hoàn toàn có thể là người ấn định kết quả của trận đấu nếu anh thành công trong pha đối mặt với Oblak.

Bước vào trận đại chiến, hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Những ngôi sao tấn công hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain (Juve), Diego Costa, Joao Felix (Atletico) đều xuất hiện ngay từ đầu. Điểm nhấn đáng chú ý duy nhất là việc Maurizio Sarri quyết định sử dụng Juan Cuadrado thay vì Federico Bernardeschi để thay thế Douglas Costa chấn thương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã tràn lên phần sân nhau tấn công không hề 'nể nang'. Cơ hội đầu tiên thuộc về Atletico Madrid. Phút thứ 11, Joao Felix xâm nhập vòng cấm và tung chân dứt điểm, thủ thành Wojciech Szczesny ngã người cản phá thành công. Chỉ 2 phút sau, vẫn là Felix có pha đánh đầu cận thành nhưng bóng đi thẳng vào vị trí thủ môn Juve.

Bằng đấu pháp khôn ngoan, đội chủ nhà Atletico Madrid tuy cầm bóng ít hơn nhưng mới là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. Dù vậy, 45 phút đầu tiên của trận đấu đã khép lại với tỉ số 0-0.

Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Higuain khiến Juve mất điểm đáng tiếc trước Atletico - Bóng Đá

 Juan Cuadrado mở tỉ số trận đấu.

Có nhiều cơ hội không ghi được bàn thắng, Atletico Madrid đã phải trả giá ngay đầu hiệp hai. Phút 48, Juan Cuadrado có pha xử lý tinh tế trong vòng cấm trước khi cứa lòng vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn Jan Oblak. Một bàn thắng đẹp mắt của Cuadrado và HLV Sarri đã đúng khi quyết định sử dụng anh.

Để thủng lưới, đội chủ nhà nỗ lực dâng cao tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, khi chưa thể hoàn thành mục tiêu, họ lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng. Phút 65, Alex Sandro có pha lên bóng bên cánh trái, anh sau đó tạt bóng vào trong để Blaise Matuidi đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Đây là tình huống hai hậu vệ Atletico đã không theo kèm tiền vệ Juve.

Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Higuain khiến Juve mất điểm đáng tiếc trước Atletico - Bóng Đá

 Màn ăn mừng độc lạ của Blaise Matuidi.

Không để trận đấu tuột khỏi tầm tay. Chỉ 5 phút sau bàn thua thứ 2, Atletico đã nhen nhóm hy vọng với bàn rút ngắn tỉ số. Xuất phát từ một quả đá phạt, bóng được treo vào vòng cấm, Jose Gimenez đánh đầu kiến tạo cho người đá cặp cùng anh Stefan Savic dứt điểm tung lưới Szczesny.

Chỉ 3 phút sau bàn thắng của Atletico, Higuain có cơ hội đối mặt thủ môn Oblak để kết thúc trận đấu nhưng anh đã không thể đánh bại 'người gác đền' của đối thủ. Pha đá bồi sau đó của Matuidi cũng bị một hậu vệ cản phá.

Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Higuain khiến Juve mất điểm đáng tiếc trước Atletico - Bóng Đá

 Cú ra chân trong tư thế thuận lợi của Higuain.

Và Higuain sẽ phải rất hối hận với pha bỏ lỡ trên. Phút 90, xuất phát từ một quả phạt góc, Hector Herrera đánh đầu ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 cho Atletico.

Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Higuain khiến Juve mất điểm đáng tiếc trước Atletico - Bóng Đá

 Pha đánh đầu quyết định của Hector Herrera.

Juve đã đánh rơi 3 điểm một cách đáng tiếc. Còn với Atletico, một lần nữa họ cho thấy sự đáng sợ ở những tình huống bóng chết. Trận đấu còn lại của bảng D, Lokomotiv có chiến thắng 2-1 trước Leverkusen

Chung cuộc: Atletico 2-2 Juve

Ghi bàn: Savic 70'; Herrera 90' - Cuadrado 48'; Matuidi 65'

Đội hình ra sân

Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Higuain khiến Juve mất điểm đáng tiếc trước Atletico - Bóng Đá

 

Video: Ronaldo lập hattrick vào lưới Atletico

Thành Đạt | 04:50 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục