Bỏ lỡ 2 cơ hội, Lukaku bị truyền thông Italia chỉ trích thậm tệ

16:27 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của tiền đạo người Bỉ trong trận gặp Fiorentina đã khiến các Interista phải lắc đầu ngán ngẩm.

Inter Milan không thể giành chiến thắng khi hành quân đến Artemio Franchi. Mặc dù đã mở tỉ số từ rất sớm nhờ công của Borja Valero nhưng Nerazzurri lại không thể bảo vệ được thành quả của mình. Phút 90+2, Dusan Vlahovic kết thúc 1 pha phản công hoàn hảo của Fiorentina bằng cú sút đưa bóng vào lưới Samir Handanovic, qua đó giữ 1 điểm ở lại Artemio Franchi.

Sau trận đấu, Calciomercato đã đưa ra những nhận xét dành cho các cầu thủ. Với bàn thắng mở tỉ số, Borja Valero được chấm điểm 7. Tương tự là trường hợp của Dusan Vlahovic bên phía Fiorentina. Đây cũng chính là 2 cái tên nhận được điểm số cao nhất của calciomercato.com.

Mặc dù để lọt lưới nhưng cả 2 thủ môn vẫn có những màn trình diễn xuất sắc. Samir Handanovic đã có 5 pha cứu thua, đặc biệt là 2 tình huống bay người cản phá cú sút của Milan Badedj và Gaetano Castrovilli. Trong khi đó, Bartlomiej Dragowski cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Chính thủ môn người Ba Lan đã ngăn chặn cú sút của Romelu Lukaku ở khoảng cách chỉ hơn 5 mét, giúp Fiorentina không bị vỡ trận. Vậy nên, cả 2 người gác đền đều được chấm 6,5 điểm.

Romelu Lukaku bị chấm 4.5 điểm - Bóng Đá

 Thật khó tin là Lukaku lại không thể đánh bại Dragowski ở tình huống này.

Theo đánh giá của Calciomercato, Romelu Lukaku là cái tên chơi tệ nhất. Tiền đạo người Bỉ chỉ có được 4,5 điểm, ngang bằng với 2 gương mặt vào sân từ băng ghế dự bị là Lucien Agoume và Matteo Politano. Lí giải cho quyết định này, Calciomercato cho biết:

“Lukaku mắc sai lầm khi mắc bẫy việt vị và làm lãng phí 1 đợt phản công mẫu mực. Ngoài ra, tiền đạo người Bỉ chỉ có 1 cú sút nguy hiểm về phía Dragowski. Hình ảnh này đã được nhìn thấy ở Champions League. Đối mặt với thủ môn, Lukaku sút rất mạnh nhưng lần này, anh không thành công và đây là lỗi rất nghiêm trọng.”

(*) Xem lại trận đấu Inter Milan 1-1 Slavia Prague:

Faro | 15:40 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục