Bỏ lại thất bại sau lưng, Jordi Alba hí hửng làm bố lần đầu

08:16 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnJordi Alba đã không có mặt trong buổi tập gần nhất sau trận thua 0-1 của Barcelona trước Espanyol vì một lý do đáng yêu chính là anh bận phải đón đứa con đầu lòng.

Barcelona cuối cùng cũng đã nếm mùi thất bại đầu tiên trong mùa giải năm nay khi để thua 0-1 trước Espanyol trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua. Nhưng bỏ lại sau lưng trận thua ấy là một niềm vui lớn lao của riêng Jordi Alba.

Bỏ lại sau lưng thất bại, Jordi Alba hí hửng làm bố lần đầu - Bóng Đá

 Hình ảnh đứa con đầu lòng của Alba.

Chẳng do anh chấn thương hay có vấn đề về tinh thần nhưng hậu vệ người Tây Ban Nha còn bận phải làm ông bố đảm. Mới đây anh đã khoe tin vui này trên Instagram đính kèm một bức ảnh cậu nhóc vừa chào đời. Anh đặt tên bé là Piero.

Chia sẻ cảm xúc lần đầu làm bố, Alba viết: "Ngày 18/01, con đã đến với cuộc sống của bố mẹ. Vợ tôi và cậu bé rất ổn. Cám ơn tất cả mọi người vì đã luôn đồng hành cùng gia đình tôi!"

Được sự đồng ý của HLV Ernesto Valverde, Jordi Alba đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Barca để tiện chăm sóc vợ con hơn. Alba là một trong những nhân tốt chủ chốt trong đội hình của Barcelona. Anh cùng với Leo Messi đã kiến tạo cho nhau 9 bàn mùa này, trở thành cặp song tấu hoàn hảo sở hữu công thức ghi bàn đơn giản nhưng đầy hiệu quả.

Trước đây, do thói quen di chuyển lệch cánh phải, Messi thường có sự kết nối tốt hơn với các hậu vệ phải, điển hình là với Sergi Roberto mùa trước và Dani Alves trong thời gian dài. Có thể nói đây là lần đầu tiên Messi phối hợp hoàn hảo với hậu vệ trái.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục