Bỏ lại tất cả sau lưng, Martial đón thiên thần nhỏ

09:24 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Anthony Martial đang là dấu hỏi lớn khi anh tự ý bỏ về nước nhưng bù lại cầu thủ của Man United đã có niềm an ủi từ gia đình.

Anthony Martial đã chọc giận HLV Jose Mourinho vì tự ý bỏ về Pháp mà không có bất kỳ xin phép nào. Lý do được đưa ra là do anh phải về gấp vì bạn gái Melanie De Cruz sắp sinh. Hiện tại, chính vì điều này đã khiến mối quan hệ của anh và ông thầy người Bồ Đào Nha càng xấu đi.

Bỏ lại tất cả sau lưng, Martial đón thiên thần nhỏ - Bóng Đá

 Cậu nhóc mới sinh được bố Martial đăng lên Instagram.

Có thể sau vụ lùm xùm này thì tương lai của Martial sẽ khó được đảm bảo. Nhưng với anh lúc này, mọi thứ chỉ là chuyện nhỏ nhặt vì cầu thủ người Pháp chăm chăm lo cho người yêu mới sinh và đón thành viên mới. Để chia sẻ niềm vui của mình có các fan được biết, Martial đã chụp ảnh em bé sơ sinh lên mạng xã hội Instagram.

Cậu nhóc mới chào đời tên là Swan và Martial đang hạnh phúc vì sức khoẻ của mẹ và bé đang rất ổn định. Anh viết lên mạng xã hội: "Xin chào thế giới. Cậu nhóc là Swan Anthony Martial. Cảm ơn Chúa. Đức Ngài sẽ chúc phúc cho con trai của tôi."

Đây là đứa con thứ hai của cầu thủ thuộc biên chế Man United, anh đã có con đầu lòng 2 tuổi với người vợ cũ là Samantha Jacquelinet. Có lẽ sau niềm vui gia đình hạnh phúc này sẽ là sóng gió rất lớn khi Martial trở về Quỷ đỏ.

Trang Ý | 08:40 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục