Bồ không mang bầu, Ronaldo vẫn lên chức bố

11:09 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin mà báo chí Anh có được, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo sắp sửa lên chức bố lần thứ hai.

Tờ The Sun số ra hôm nay (13/03) đưa tin, Cristiano Ronaldo chuẩn bị lên chức bố lần thứ hai trong đời. Lần này, có thể là một cặp sinh đôi - các nguồn tin thân cận với gia đình Cristiano Ronaldo tiết lộ cho tờ The Sun.

Bồ không mang bầu, Ronaldo vẫn lên chức bố - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo sắp sửa lên chức bố lần thứ hai. 

Tuy nhiên, điều bất ngờ ở đây rằng mẹ của hai đứa bé nói trên lại không phải là Georgina Rodriguez, cô bạn gái hiện tại của Ronaldo. The Sun cho biết, cầu thủ mang áo số 7 của Real Madrid tiếp tục 'thuê người đẻ hộ', giống như trường hợp đứa con đầu, Cristiano Ronaldo Jr vào năm 2010.

Theo đó, CR7 đã sang Mỹ để tìm người đẻ hộ. Chân sút 32 tuổi sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người chấp nhận sinh cho mình. Mọi thông tin về mẹ đứa bé được Ronaldo giữ kín, tuy nhiên báo chí Anh lại khai thác được nhờ thông tin từ bạn bè và người thân của Ronaldo.

Ronaldo công khai hẹn với cô bạn gái 23 tuổi Georgina Rodriguez vào cuối năm ngoái, tuy nhiên hai người vẫn chưa có ý định có con hay kết hôn chính thức.

Video Ronaldo và cậu con Cristiano Ronaldo Jr:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:02 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục