Bỏ Isco, Liverpool hỏi mua "phù thuỷ" 60 triệu thay thế

22:48 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCái tên hiện cũng đang được Real Madrid và Barcelona theo dõi sát sao.

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 vẫn đang mở cửa. Tuy nhiên, đây đã là những ngày cuối cùng mà các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh có thể chiêu mộ nhân tài về xứ sở sương mù. Vì thế, trong vòng 1 tuần cuối tháng 1/2020, một số CLB giàu tham vọng như Liverpool sẽ phải nhanh chóng xúc tiến và hoàn thành những chữ ký mới.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đăng tải rất nhiều thông tin về việc, Liverpool đang theo sát thương vụ chuyển nhượng Isco. Ngôi sao người Tây Ban Nha có tương lai mù mịt ở Real Madrid và dự tính sẽ rời Los Blancos để tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, những vòng đấu gần đây, Isco cho thấy dấu hiệu hồi sinh, thi đấu khởi sắc. Chính vì thế, thương vụ chiêu mộ Isco của Liverpool có khả năng đổ vỡ.

Trước viễn cảnh này, theo El Desmarque, nếu không mua được Isco, Liverpool sẽ nỗ lực đàm phán chiêu mộ Fabian Ruiz. Ngôi sao tuyến giữa hiện đang thi đấu cho Napoli cũng là gương mặt được Real Madrid cũng như Barcelona quan tâm sát sao.

LIVERPOOL SEE RUIZ AS AN ALTERNATIVE TO ISCO - Bóng Đá

Liverpool sẽ chiêu mộ Fabian Ruiz nếu thất bại thương vụ Isco.

Fabian Ruiz là cái tên hứa hẹn sẽ bổ sung sự sáng tạo cũng như sức chiến đấu cho khu trung tuyến nhà đương kim vô địch Châu Âu. Đây là thương vụ giàu tiềm năng của thuyền trưởng Jurgen Klopp. Mức phí chuyển nhượng Fabian Ruiz vào khoảng 60 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem HLV Klopp phát biểu:

Minh Trí | 21:50 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục