Bố già UFC tiết lộ siêu kinh điển McGregor vs Mayweather bị "vỡ kế hoạch"

14:55 Thứ hai 08/05/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Dana White thừa nhận trận đấu giữa Saul “Canelo” Alvarez với Gennady “GGG” Golovkin vào ngày 16/09 đã vô tình cản trở quá trình đàm phán trận siêu kinh điển McGregor vs Mayweather.

Ngay sau cuộc đọ sức với Julio Chavez Jr, Canelo Alvarez khiến tất cả khán giả có mặt tại sân đấu T-Mobile hào hứng khi tuyên bố sẽ đối mặt với “võ sĩ nguy hiểm nhất thế giới” - Gennady Golovkin trong lần thượng đài tiếp theo.

Được biết, trận đại chiến được ví như "Mayweather vs Pacquiao" của hạng trung sẽ được diễn ra vào ngày 16/9 ở Las Vegas.

comp_boxing1

Kế hoạch gặp mặt đàm phán giữa McGregor vs Mayweather đã phải dời lại. Ảnh: Metro.

Điều thú vị là ngày 16/09 cũng là thời điểm dự tính mà McGregor đàm phán với Mayweather tại Las Vegas về trận siêu kinh điển giữa cả hai. Theo đó, McGregor và White dự kiến sẽ gặp nhau bàn bạc trước khi thảo luận với bên Mayweather về bản hợp đồng cho cuộc chiến. Thông tin này do đích thân chủ tịch UFC - Dana White tiết lộ.

"Chúng tôi đã bị vỡ kế hoạch gặp mặt bàn bạc vì trận đấu giữa Canelo với Triple-G (biệt danh của Golovkin). Tuy nhiên, đó cũng sẽ là một trận chiến thú vị. Canelo thi đấu tuyệt vời trong trận đấu tối nay. Triple-G là một người hài hước và anh ấy là hình mẫu mà mọi tay đấm cần phải học hỏi," chủ tịch UFC Dana White chia sẻ với Fight Hub sau trận Canelo Alvarez vs Chavez Jr.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:21 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục