Bố già UFC lên tiếng "dằn mặt" Pacquiao

16:58 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnNếu thật sự tiếp cận Conor McGregor, Manny Pacquiao sẽ phải gặp rắc rối từ chủ tịch UFC Dana White.

Cách đây ít ngày, Manny Pacquiao thừa nhận có ý định "mời gọi" Conor McGregor cho một cuộc so găng kinh điển trên sàn quyền anh. "Bước đầu là vậy, nhưng chúng tôi vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào. Nếu có thể dàn xếp ổn thỏa, bản thân tôi sẵn lòng, không có vấn đề gì cả. Cả hai chúng tôi đều thấy ổn với ý định này," Pacquiao chia sẻ.

Dana White

 Nếu thật sự tiếp cận Conor McGregor, Manny Pacquiao sẽ phải gặp rắc rối từ chủ tịch UFC Dana White.

Tuy nhiên, kế hoạch của Pacquiao sớm vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía chủ tịch UFC Dana White. Bố già UFC thậm chí sẽ kiện phía Pacman nếu thật sự tiếp cận "The Notorious".

"Điều này quả thật kỳ lạ vì McGregor vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Nếu đó là sự thật, tôi sẽ kiện Manny Pacquiao và bất cứ ai đại diện cho anh ta," Dana White lên tiếng khi được hỏi về phát ngôn của Pacquiao.

Được biết, McGregor đã "gác kiếm" ở MMA lẫn quyền anh sau khi gục ngã ở hiệp 10 của cuộc so găng kinh điển với Floyd Mayweather.

Hiện UFC đang lên kế hoạch để võ sĩ người Ireland tái xuất bằng trận thống nhất đai với nhà vô địch hạng lightweight Tony Ferguson. Phía Ferguson cũng kỳ vọng trận đấu với "gã điên" UFC có thể diễn ra vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:23 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục