Bố già UFC "ép buộc" Demetrious Johnson đối đầu Dillashaw

15:42 Thứ sáu 02/06/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Dana White tỏ ra không hài lòng vì "chú chuột phi thường" của UFC gạt phăng ý tưởng đọ sức với T.J. Dillashaw.

Sau khi vỡ kế hoạch diễn ra trận đấu Dillashaw vs Cody Garbrandt vì nhà vô địch bantamweight bị chấn thương lưng, UFC đã ra sức tìm kiếm đối thủ cho tay đấm 31 tuổi người Mỹ.

Hiện tại, "chú chuột vĩ đại" Demetrious Johnson đang là ưu tiên hàng đầu của UFC trong việc "thế chỗ" Cody Garbrandt vào tháng 8 tới đây ở Seattle. Nếu gật đầu đồng ý, Johnson sẽ có cơ hội soán kỷ lục 10 trận bảo vệ đai thành công của Anderson Silva ngay tại quê nhà.

ufc-demetrious-johnson

"Chú chuột phi thường" của UFC không có hứng thú đọ sức với T.J. Dillashaw.

Ý tưởng của bố già UFC sớm bị phá sản với tuyên bố mới đây trên twitter cá nhân của Johnson. Theo đó, nhà vô địch bantamweight khẳng định chỉ có hứng thú đối đầu với Ray Borg - võ sĩ đang đứng thứ 3 trên BXH flyweight.

Johnson cho biết: "Chỉ cần thế giới biết rằng tôi vẫn chưa đồng ý với bất cứ điều gì từ UFC. Hiện tôi đang chờ đợi đạt thảo thuận thi đấu với Ray Borg chứ không phải T.J Dillashaw. Nếu Dillashaw muốn có được danh hiệu này, anh ấy có thể hạ xuống hạng flyweight, giành chiến thắng rồi chờ đến lượt mình thách đấu."

Tuy nhiên, phát biểu mới đây từ chủ tịch Dana White cho thấy phía UFC sẽ bằng mọi giá ép Johnson đồng ý đối đầu với Dillashaw ở UFC 215.

image

 Chủ tịch Dana White sẽ bằng mọi giá để Johnson đồng ý đối đầu với Dillashaw ở UFC 215.

"Demetrious Johnson không muốn đấu Dillashaw. Tại sao? Lời từ chối là điên rồ. Đây là trận đấu đầu tiên mà DJ được trả tiền cho mỗi lượt xem. Một trận chiến mà người hâm mộ mong chờ, vậy mà anh ấy lại từ chối. Tuy nhiên, không may cho DJ. Cậu ấy không phải là người quyết định mà việc này là quyền của tôi. Tôi đã trao đổi với Dillashaw vào hôm qua, anh ấy sẵn sàng hạ cân để có được trận chiến mà mình muốn," bố già UFC chia sẻ trên UFC Unfiltered.

Bên cạnh đó, Dana White cũng từ chối đề cập đến việc Johnson không mặn mà đọ sức với cựu vô địch bantamweight là "chiêu bài" để vòi vĩnh thêm tiền từ UFC.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:05 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục