"Bố già" UFC đáp trả vụ ông bầu của Pacquiao coi thường McGregor

11:08 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch UFC - Dana White tỏ ra bức xúc trước việc ông bầu Bob Arum xem thường McGregor trước trận đại chiến với Mayweather.

arum

 Ông bầu Bob Arum xem thường McGregor trước trận đại chiến với Mayweather.

Trong khi NHM nóng lòng chờ đợi cuộc đọ sức giữa Conor McGregor với Floy Mayweather, thì Bob Arum - ông bầu của Pacquiao lại chẳng mấy hào hứng với trận chiến tỷ đô này. Theo đó, ông Bob Arum cho rằng trận đấu vào ngày 26 tháng 8 tới đây chẳng khác gì một buổi trình diễn bởi sự chênh lệch quá lớn giữa một người mới tập boxing với "độc cô cầu bại" 49-0.

Không bằng lòng với nhận định trên, chủ tịch UFC, Dana White đã lên tiếng đáp trả trên BBC: "Arum nói điều này kiểu như LeBron James đấu với Anthony Joshua vậy. McGregor là một võ sỹ và anh ấy đã làm công việc này trong cả cuộc đời minh. Sẽ chẳng có ngày tận thế hoặc ngày tàn của quyền anh nếu như Mayweather bị KO vào đêm thứ 7 tới đây. Đây không phải là trận đấu quyền anh, đây là một cuộc chiến thật sự."

Ngoài ra, bố già UFC cũng khẳng định hoàn toàn bình thản nếu như McGregor quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu sau lần thượng đài với Mayweather. "Dù bất cứ điều gì xảy ra, tôi vẫn cảm thấy vui mừng cho anh ấy. Nếu McGregor KO Mayweather, anh ấy sẽ là ngôi sao vĩ đại nhất trên trái đất," Dana White chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:34 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục