Bố già UFC đáp trả lời "hù dọa" của Numagomedov

17:38 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch UFC Dana White lần đầu lên tiếng sau khi Khabib Nurmagomedov dọa "dứt áo ra đi" nếu người đồng đội bị cắt hợp đồng.

Khabib Nurmagomedov từng tuyên bố sẵn sàng chia tay UFC nếu tổ chức này sa thải đồng đội của mình là Zubaira Tukhugov - người đã trực tiếp tấn công Conor McGregor sau khi trận đấu tranh đai ở sự kiện UFC 229 kết thúc.

"Nếu sa thải cậu ấy, họ nên biết rằng họ cũng sẽ mất luôn cả tôi. Tại sao chỉ phạt mỗi đội ngũ của tôi trong khi xô xát là từ hai bên? Chúng tôi không bao giờ bỏ rơi những người anh em của mình và tôi sẽ đi tới cùng với Tukhugov.

Nếu ông (Dana White) vẫn quyết định sa thải Tukhugov, hãy nhớ gửi cho tôi bản chấm dứt hợp đồng, nếu không, tôi sẽ tự tay xé nó. Đừng quên rằng chính McGregor đã tấn công một thành viên trong đội tôi trước, kiểm tra video mà xem," võ sĩ người Nga đăng tải trên Instagram cá nhân.

Conor-McGregor-1032200

 Bố già UFC khẳng định Nurmagomedov đã bình tĩnh lại kể từ khi vụ việc xảy ra và mọi thứ giữa họ đều ổn.

Trước lời "hăm dọa" từ Nurmagomedov, chủ tịch Dana White đã lên tiếng xoa dịu tình hình: "Mối quan hệ giữa chúng tôi với Khabib vẫn ổn. Đề tài nhảm nhí mà các bạn nhắc đến là câu chuyện của tuần trước. 

Rõ ràng, cậu ấy hơi thất vọng. Đó một trận đấu đầy cảm xúc với cậu ấy. Sau cùng, Khabib là một anh chàng tuyệt vời. Mọi thứ sẽ ổn thôi người anh em. Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này."

Bảo Bảo | 17:04 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục