Bố già UFC chỉ trích võ sĩ "đánh sấp mặt" cựu sao WWE

10:02 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnDù chiến thắng trước CM Punk, song Mike Jackson đã phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ chủ tịch UFC Dana White.

Sau thất bại trong ngày ra mắt UFC trước Mickey Gall hồi tháng 9/2016, CM Punk có lần thứ hai thượng đài tại sự kiện UFC 225. Đối thủ của cựu sao WWE là Mike Jackson, võ sỹ cũng nhận thất bại trong trận đầu tiên ở lồng Octagon.

ufcv

 Jackson (bên phải) áp đảo hoàn toàn CM Punk.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, Mike Jackson đã chứng tỏ sự vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Những cú đấm cực mạnh của võ sỹ 33 tuổi này khiến CM Punk bị tổn thương nặng nề ở khuôn mặt. Sau 3 hiệp đấu, cựu đô vật WWE đành chấp nhận thất bại bằng điểm số.

Với 2 thất bại liên tiếp, chủ tịch UFC Dana White khuyên CM Punk nên chấm dứt sự nghiệp. "Có lẽ CM Punk nên dừng lại ở đây," Dana White nhắn gửi đến võ sĩ 39 tuổi.

Trong khi đó, mặc dù giành chiến thắng song Jackson vẫn phải hứng chịu sự chỉ trích từ Dana White. Theo đó, bố già UFC cho rằng tay đấm người Mỹ thi đấu như đùa giỡn trước đối thủ non nớt kinh nghiệm như CM Punk.

"Tôi sẽ không để thằng nhóc này góp mặt ở Contender Series. Cậu ấy như một thằng ngốc vậy. Tôi không biết cậu ấy làm gì để kiếm sống trước khi chúng tôi trao cơ hội này, song bất kể là gì đi nữa, cậu ấy sẽ phải quay lại với công việc đó," chủ tịch UFC bức xúc.

Bảo Bảo | 09:00 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục