'Bố già' Roma lần đầu muốn 'rút ruột' đội bóng cũ

20:07 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnẤn tượng với cái tên Clement Lenglet, một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Monchi tại Sevilla, 'bố già' đang lên kế hoạch làm buồn lòng CLB cũ.

Còn khoảng hai tháng nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ bắt đầu. Đây là thời điểm thích hợp để các CLB bắt đầu lên danh sách những mục tiêu cho Tháng Một năm sau.

Mới đây, tờ Calciomercato của Italia đã tiết lộ Giám đốc Thể Thao Roma Monchi đang để mắt đến trung vệ Clement Lenglet. Đáng chú ý cầu thủ 22 tuổi là người của Sevilla, CLB cũ mà Monchi từng gắn bó gần 30 năm trên cương vị cầu thủ cũng như Giam đốc Thể Thao. Mùa Hè vừa qua, Monchi đã đem về Roma hơn 10 cầu thủ nhưng đây mới là lần đầu tiên ông tính chuyện 'rút ruột' Sevilla.

Clement Lenglet được chính Monchi đem về Sevilla vào Tháng Một năm nay. Trung vệ trưởng thành từ Nancy đang dần trở nên quan trọng trong đội hình Sevilla. Anh đã có 16 lần ra sân mùa này trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng.

'Bố già' Roma lần đầu muốn 'rút ruột' đội bóng cũ - Bóng Đá

 Monchi chào đón Lenglet tại sân bay trong ngày anh gia nhập Sevilla.

Hiện tại, Roma chỉ có 3 trung vệ được xem là chính thức gồm Konstantinos Manolas, Federico Fazio và Juan Jesus. Việc bổ sung trung vệ là điều cần thiết. Tuy nhiên, nếu chiêu mộ Clement Lenglet, Bầy sói chỉ có thể sử dụng anh tại đấu trường quốc nội. Trung vệ 21 tuổi đã tham dự Champions League cùng Sevilla mùa này và theo luật sẽ không thể khoác áo thêm CLB khác.

Clement Lenglet gia nhập Sevilla với giá khoảng 5 triệu euro. Chắc chắn Roma sẽ phải chi ra con số lớn hơn rất nhiều để thuyết phục CLB TBN nhả người.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:55 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục