"Bố già" Perez vẫn đi tìm hợp đồng để đời

22:43 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ không để Gareth Bale ra đi trong Hè này với bất kỳ giá nào. Vì sao? Vì Zinedine Zidane đánh giá cao cầu thủ xứ Wales, vì Cristiano Ronaldo có thể ra đi?

Và còn vì, Bale chính là cầu thủ được chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đưa về. Ông sẽ không dễ dàng để bản hợp đồng mình kỳ vọng rời CLB trong sự ê chề như vậy.

"Bố già" của Real Madrid, người vừa đắc cử chủ tịch CLB Hoàng gia nhiệm kỳ 2017-2021 mà không gặp phải bất kỳ một đối thủ nào, vẫn đi tìm bản hợp đồng để đời.

 - Bóng Đá

 

Chủ tịch huyền thoại quá cố, Bernabéu đã đưa về Di Stéfano, người không cần phải nói thêm về tầm ảnh hưởng trong lịch sử CLB nữa. Một cựu chủ tịch khác, De Carlos đã có Cunningham. Mendoza với Prosinecki. Lorenzo với Redondo và Raúl.

Florentino Pérez trong nhiệm kỳ đầu tiên, đã đem về 4 galácticos, nhưng không phù hợp (chưa kể nỗi đau Makelele!?) Khi ông trở lại, Cristiano Ronaldo đã được ký, anh là di sản của Calderón. Florentino Perez cố mang về Kaká và Benzema, nhưng như những gì đã phân tích, Kaka thì thất bại, còn Benzema chưa thể được xem là bản hợp đồng 'để đời'.

Khao khát của Perez là rất cao. Ông đã cố thử với Neymar và Bale. Neymar sau đó đến Barcelona, nơi anh vẫn chờ ngày Messi nhường sân khấu. Bale đã đến, gây ấn tượng trong mùa đầu, nhưng 3 năm qua là nỗi thất vọng.

Trong cuốn tự truyện "Quiet leadership: Winning Hearts, Minds and Matches" của mình, Ancelotti từng cho biết chính Gareth Bale, thông qua người đại diện của mình đã tới gặp trực tiếp chủ tịch Florentino Perez để phàn nàn về vị trí thi đấu.

"Một buổi sáng tháng ba, tôi nhận được một cú điện thoại từ Tổng giám đốc Madrid và ông ấy nói rằng ngài Florentino Perez muốn nói chuyện với tôi vào cuối buổi tập luyện ngày hôm đó. Điều này là rất không bình thường.

“Khi tôi đến nơi, chủ tịch đã nói với tôi rằng người đại diện Bale đã đến văn phòng của ông để nói chuyện về 'tình hình’ của cầu thủ này. Ngài Perez nói rằng Bale không hài lòng ở vị trí hiện tại của cậu ấy. Cậu ấy muốn chơi ở trung tâm nhiều hơn", Ancelotti chia sẻ trong cuốn tự truyện.

 - Bóng Đá

 

Hai tháng sau, Ancelotti mất việc. Bất chấp việc, ông được hầu hết cầu thủ của Real Madrid ủng hộ, và là người đem về Decima, chức vô địch Champions League thứ 10. Ông mất việc vì Perez ưu ái Bale.

Sẽ không ai có thể phàn nàn về Perez, sau những thành công trong 8 năm qua. Nhưng cá nhân "bố già" của CLB tự cảm thấy mình cần tiếp tục, có thể là cho đến khi ông thực hiện được một bản hợp đồng đáng giá trong đời mình.

Mọi kỳ vọng lúc này được đồn về Mbappé. Chỉ 18 tuổi, nhưng cầu thủ người Pháp có thể là kẻ thống trị bóng đá thế giới trong nhiều năm tới, khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chấm dứt. Perez và Zidane, được cho đã nói chuyện với gia đình và cá nhân cầu thủ. Nhưng mọi chuyện rất phức tạp.

Nếu Mbappé đến, ai sẽ là người hy sinh? Ronaldo, Benzema hay Bale? Hai cái tên sau là những người Perez mang về, còn Ronaldo, thật lòng mà nói khó có cửa anh rời Real Madrid Hè này.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 22:31 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục