"Bố già" Perez sẽ theo dõi điều gì ở trận Pháp - Bỉ?

13:12 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá thế giới đang rất háo hức trước thềm đại chiến Pháp và Bỉ. Còn Florentino Perez đang có những tính toán cho riêng mình khi theo dõi trận cầu này.

Trận bán kết giữa Pháp và Bỉ xứng đáng là trận cầu “siêu kinh điển” của kỳ World Cup năm nay. Cả hai đội tuyển đều sở hữu đầy rẫy những ngôi sao đẳng cấp, trải đều trên cả 3 tuyến va đang chứng tỏ được sức mạnh tuyệt đối kể từ khi giải đấu được khởi tranh.

Chắc chắn diễn biến của trận đấu sẽ diễn ra hết sức căng thẳng, người hâm mộ bóng đá sẽ không thể bỏ qua phút giây nào của màn so tài kinh điển này, trong đó có “bố già” Florentino Perez – chủ tịch của Real Madrid. Perez thậm chí còn theo sát trận cầu này hơn trước khi đưa ra những quyết định của cá nhân ông.

 - Bóng Đá

 Perez sẽ theo dõi sát sao trận Pháp - Bỉ.

Perez vẫn chưa giải quyết dứt điểm vấn đề của Cristiano Ronaldo cho dù truyền thông cho rằng CR7 đã rất gần với Juventus. Real Madrid sẽ thu về khoảng 100 triệu euro cho thương vụ này, và đây là thời điểm mà vị chủ tịch tối cao của Kền kền trắng tìm kiếm một cái tên xứng tầm để thay thế siêu sao người Bồ Đào Nha.

Eden Hazard chắc chắn sẽ được Perez theo dõi sát sao bởi anh là cầu thủ được cho là tiệm cận với đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Hazard với tốc độ và kỹ thuật của mình sẵn sàng xé tan mọi hàng phòng ngự. Anh làm chủ trận đấu và đọc tình huống hoàn hảo, khiến Neymar hoàn toàn bị lu mờ trong chiến thắng của Bỉ trước Brazil. Nếu phải chọn ra cái tên phù hợp với đẳng cấp và sự hào nhoáng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Hazard là một trong số những cái tên hiếm hoi đó.

 - Bóng Đá

Hazard và Kante nằm trong tầm ngắm của Perez? 

Một cái tên khác khiến Perez lưu tâm chính là trường hợp của N’Golo Kante. Phong độ xuất sắc của Kante tại kỳ World Cup lần này là không phải bàn cãi khi anh vẫn đang chứng tỏ được đẳng cấp của một tiền vệ đánh chặn hàng đầu. Lối chơi quyết liệt, nền tảng thể lực sung mãn, khả năng chọn vị trí tuyệt vời đã giúp tiền vệ người Pháp trở thành máy quét mà bất kỳ cầu thủ tấn công nào cũng ngao ngán mỗi khi đối mặt.

Nhược điểm của Kante là anh không…đẹp trai, một yêu cầu tối thiểu mà Perez đưa ra mỗi khi chiêu mộ một cái tên nào đó. Trong quá khứ, Makelele dù thi đấu xuất thần nhưng cũng bị Perez bán sang Chelsea vì ông không muốn một cầu thủ không có tác dụng về mặt hình ảnh và thương mại như Makelele trong đội hình. Liệu lần này vị chủ tịch tối cao của Real Madrid có sửa sai bằng việc chiêu mộ Kante?

Endo | 13:12 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục