"Bố già" Jupp Heynckes ngỏ ý đầu hàng Dortmund

20:46 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnĐề cao đối thủ Borussia Dortmund, HLV trưởng Bayern, Jupp Heynckes thừa nhận rất khó để có thể đuổi kịp CLB vùng Ruhr trong cuộc đua Bundesliga.

Như đã đưa tin, BLĐ Bayern Munich đã gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ khi bổ nhiệm một cái tên ít ai nghĩ tới trong giai đoạn khốc liệt còn lại của mùa giải.

 

Bayern Munich đã chọn lão tướng Jupp Heynckes để tiếp quản vị trí HLV trưởng của CLB sau khi sa thải Carlo Ancelotti. Sự trở lại của HLV lão làng này cũng khiến nhiều CĐV và cầu thủ Bayern háo hức.

Dù vậy, Jupp Heynckes thừa nhận rất khó để có thể đuổi kịp Dortmund trong cuộc đua Bundesliga: "Cái cách họ chơi bóng, cái cách họ thể hiện sức mạnh. Rất khó để đuổi kịp Dortmund trong cuộc đua Bundesliga. Tôi là người thực tế."

"Bayern luôn là một đội bóng đẳng cấp. Nhiệm vụ của tôi là giúp họ trở lại đẳng cấp. Và tôi biết chính xác mình phải làm từ đâu." Lúc này, Dortmund đang hơn Bayern tới 5 điểm trên BXH Bundesliga.

Jupp Heynckes đã nghỉ hưu sau khi giúp Bayern giành cú ăn ba trong năm 2013 với các chức vô địch Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League. Đó là thời điểm CLB sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Đây là màn tái hợp lần thứ 4 trong sự nghiệp của HLV này với “Hùm xám”. Gần như chiến lược gia 72 tuổi sẽ được coi là phương án chữa cháy cho Bayern trong bối cảnh các cầu thủ lớn của đội bóng "nổi loạn" và không nhiều HLV danh tiếng sẵn sàng chỉ dẫn dắt vài tháng rồi nghỉ việc.

Jupp Heynckes từng HLV Bayern vào các năm 1987-1991, 2009, 2011–2013. Ông cũng là cựu HLV của Real Madrid, Benfica hay Schalke 04.

Xem lại mùa giải thần thánh của Bayern và Jupp Heynckes:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:13 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục