'Bố già' Heynckes XÁC NHẬN đang đàm phán với Bayern

21:41 Thứ năm 05/10/2017 | 2

TinTheThao.com.vnJupp Heynckes mới đây đã lên tiếng xác nhận việc ông và lãnh đạo của Bayern Munich đang đàm phán về việc trở nắm quyền tại Allianz Arena.

Cụ thể vị chiến lước gia 72 tuổi này đã cho biết: "Họ đề nghị tôi trở lại dẫn dắt cho đến mùa Hè 2018. Chúng tôi đã thảo luận về nhiều vấn đề này. Hiện vẫn chưa có gì chắc chắn, tôi cần có thêm thời gian để suy nghĩ về lời đề nghị này."

'Bố già' Heynckes XÁC NHẬN đang đàm phán với Bayern - Bóng Đá

 

"Đã bốn năm kể từ ngày tôi chấm dứt công việc của mình tại Bayern và bóng đá đã thay đổi rồi," HLV Heynckes chia sẻ lý do vì sao ông vẫn chưa vội nhận lời ngay đề nghị của Bayern Munich.

Việc Bayern tiếp xúc Heynckes thật sự là một động thái tương đối bất ngờ với nhiều người. Cần biết rằng sau khi sa thải Ancelotti, những ứng viên ngồi vào ghế nóng tại Allianz Arena được truyền thông tại Đức nhắc tới nhiều nhất chính là Thomas Tuchel, Luis Enrique, Jurgen Klopp, Julian Nagelsmann....

Tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người, việc mời Heynckes trở lại là một nước cờ quá khôn ngoan của Hùm Xám. Vì dù sao đi nữa vị chiến lược gia 72 tuổi này cũng có một ảnh hưởng nhất định đối với không ít ngôi sao tại Bayern.

Nếu ông Heynckes đồng ý trở lại làm HLV trưởng của Bayern thì đây sẽ là nhiệm kì thứ tư của ông tại đội bóng. Trong khoảng thời gian dẫn dắt, ông Heynckes từng giúp Bayern 3 lần vô địch tại Bundesliga, 1 lần đăng quang tại Champions League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:55 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục