'Bố già' Galliani tiếp tục phẫn nộ với chiếc thẻ đỏ của Buffon

12:32 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnDù sự việc thủ thành Gianluigi Buffon nhận thẻ đỏ tại Champions League đã qua nhưng có vẻ sự bực tức của "bố già" Adriano Galliani vẫn chưa hạ nhiệt.

Tưởng đâu vụ việc thủ thành Gianluigi Buffon nhận thẻ đỏ và Juventus bị loại khỏi Champions League năm nay đã dần hạ nhiệt nhưng với cựu Giám đốc thể thao của AC Milan là Adriano Galliani, ông vẫn cực kỳ phẫn nộ.

'Bố già' Galliani tiếp tục phẫn nộ với chiếc thẻ đỏ của Buffon - Bóng Đá

 Giây phút gây tranh cãi của trận đấu.

Phát biểu trên Tutto Sport, ngài Galliani cho biết: "Juve xứng đáng giành chiến thắng trước Madrid, hình phạt dành cho Buffon thật là vô lý. Điều đó chứng tỏ rằng trọng tài Michael Oliver chẳng hiểu gì về tâm lý trong bóng đá cả. Quả nhiên ông ta là một tên ngu ngốc."

Cho đến nay, những quan điểm trái chiều xung quanh quả phạt 11 mét ở phút bù giờ vẫn tiếp tục diễn ra sôi nổi sau khi trận đấu tứ kết lượt về giữa Juventus và Real Madird kết thúc. Nhìn chung màn trình diễn của đội bóng thành Turin trước Real ở trận lượt về là rất tuyệt vời.

Nhưng rồi phút 90+3, trọng tài Michael Oliver thổi phạt 11m sau pha phạm lỗi gây tranh cãi của Medhi Benatia với Lucas Vazquez. Gianluigi Buffon đã phản ứng quyết liệt để rồi nhận thẻ đỏ. Sau đó, Cristiano Ronaldo sút phạt thành công, qua đó tiễn Juventus khỏi Champions League.

Bức ngoặt của trận đấu chỉ xảy ra trong tích tắc có vài phút cuối trận mà Juve đã bở lỡ tấm vé vào bán kết. Sự nghiệp của Buffon cũng xem như mãi mãi dang dở với chiếc cúp Champions League. Bởi có lẽ sau mùa giải này, anh sẽ tuyên bố giải nghệ.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:05 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục